วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : บียาร์เรอัล-vs-เรอัล เบติส ( 25 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บียาร์เรอัล ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บียาร์เรอัล-vs-เรอัล เบติส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล เบติส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio de la Cerámica (Villarreal)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บียาร์เรอัล 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 ในช่วงนี้หาชัยไม่เจอติดต่อกันมา 5 นัด ส่วนกำลังก่อนเกมจะขาดอัลบาโร่ กอนซาเลซ ตัวรับตัวหลักที่ติดโทษอยู่ จึงเป็นโอกาสของ บิคตอร์ รูอิซ ที่จะลงสนามแทน และบวกกับรามิโร่ ฟูเนส โมรี่ ส่วนตัวรุกยังคงให้โอกาสโตโก เอกามบี้ ล่าประตูกับเคราร์ด โมเรโน่ ในแผน สี่-สี่-สอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล เบติส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านความพร้อมจะเปลี่ยนจากเกมล่าสุด เพราะนัดนี้จะขาดซิดนี่ ตัวรับซึ่งไม่พร้อมลงสนามในนีดนี้ ยังเชื่อว่าไม่ส่งผลอะไรมาก และยังมีอิสซ่า แมนดี้ และมาร์ค บาร์ตร้า กับซูแฮร์ เฟดดัล กำลังร่วมเล่นกันอย่างลงตัว เช่นเดียวกับตัวรุกกน่าจะเป็นเซร์คิโอ กานาเลส และลอเรน โมรอน และฆัวกิน ที่พร้อมเล่นในแผน สี่-สาม-สาม อีกด้วย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบียาร์เรอัล ทีมอันดับ16 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเรอัล เบติส ทีมอันดับ12 เช่นกัน และทางฝั่งบียาร์เรอัล ได้กลับมาเฝ้ารังต้องเก็บรายละเอียดทุกเม็ด จากเกมดังกล่าว จึงไม่น่าจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาอย่างนั้นได้ง่ายๆ นอกจากนั้น 5 ครั้งหลังที่เรอัล เบติส ก็ไม่สามารถชนะชนะได้แม้แต่เกมเดียว และราคาที่เปิดมาให้เจ้าบ้าน ต่อ0/0.5 ดูแล้วคงไม่ลำบากอะไรเลยสำหรับเกมนี้

เรตราคาเปิดที่ : บียาร์เรอัล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : บียาร์เรอัล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ