วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : บายาโดลิด-vs-เลกาเนส ( 1 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บายาโดลิด ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บายาโดลิด-vs-เลกาเนส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บายาโดลิด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลกาเนส : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Municipal José Zorrilla (Valladolid)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บายาโดลิด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในนัดนี้อาจจะต้องปรับในตัวรับกันหน่อยเพราะฆาบี โมยาโน่ กองหลังตัวหลักเจ็บทำให้ต้องปรับเอา อันตอนญิโต้ ตัวรับตัวหลักลงมาเล่นแทน แต่คู่ยังใช้กิโก้โอลิบาส และเฟร์นานโด กาเลโร่ ส่วนกองกลางมิเชลยังเป็นตวหลักในการเดินเกม และมีกองหน้าเป็นออสก้าร์ปลาโน่ กับเอเนสอูนัล เช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลกาเนส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านเกมล่าสุดด้วยการเอาชนะอลาเบส1-0 หลังจากก่อนหน้านี้ได้แพ้ให้กับอัลกอร์กอน1-3 ในเกมอุ่นเครื่อง ส่วนสภาพทีมก่อนลงสนามเกมนี้มีผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายแต่ส่วนใหญ่เป็นตัวอะไหล่ทั้งนั้น ที่อาจจะมีผลจริงๆอยู่ที่มิเชลซานโต๊ส กองหน้า ส่วนแผนการเล่นเกมนี้มาด้วย สาม-สี่-สอง-หนึ่ง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบายาโดลิด ทีมอันดับ13 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเลกาเนส ทีมอันดับ17 เช่นกัน และสำหรับ เลกาเนส เล่นเกมเยือนไม่ดีแต่เกมล่าสุดที่ชนะได้น่าจะทำให้การมาเยือนเกมนี้แข็งแกร่งพอสมควร ส่วนบายาโดลิดฟอร์มการเล่นไม่ดีเท่าไหร่ แต่เกมในบ้านแข็งแกร่งเหมือนกัน แต่ทีมเยือนมาด้วยขวัญกำลังใจที่ดีแบบนี้ สถิติก็ไม่ได้เป็นรองและยังมีโอกาสสูงที่จะบุกมาเก็บชัยได้นัดนี้อย่างแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : บายาโดลิด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เลกาเนส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ