วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : คิโรน่า-vs-แอตฯ มาดริด ( 2 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิโรน่า-vs-แอตฯ มาดริด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิโรน่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตฯ มาดริด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadi Municipal de Montilivi (Girona)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คิโรน่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในค่อนข้างจะมีปัญหาพอสมควรในส่วนของเกมรับที่ต้องบอกว่าหลังการ์เลส ปลานาส แนวรับอย่างโยอัน โมยิก้า และอาดาย เบนิเตซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และต้องหวังพึ่งเบร์นาโด เอสปิโนซ่า และฆวนเป้ และมีโฆนาส รามัลโญ่ ที่จะต้องลงคุมเกมกองหลังต่อเนื่องในช่วงเวลานี้และแผนการเล่นยังเป็น สาม-สี่-สาม อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอตฯ มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านนัดนี้พวกเขาเพิ่งจะได้ ดีเอโก้ โกดิน กองหลังตัวหลักกลับมาเล่นเกมนี้ ส่วนตัวรับคาดว่าจะเป็นสเตฟาน ซาวิช กับลูคัส แอร์กน็องเดซ เป็นตัวยืนไปก่อน ในส่วนแดนหน้าคาดว่าจะพักดีเอโก้ คอสต้า ที่ไม่ค่อยฟิตได้เติมความฟิตซักนัดและให้นิโกล่า คาลินิช ลงสนามในเกมนี้เช่นกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านคิโรน่า ทีมอันดับ7 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแอตฯ มาดริด ทีมอันดับ3 เช่นกัน และทีมคิโรน่า เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีทีมนึง อีกทั้งฟอร์มการเล่นได้ดีพอสมควร หลังไม่แพ้ใครติดต่อ5เกมท้าย และที่สำคัญที่สุดเห็นทีจะเป็นฟอร์มของแอตฯ มาดริด ที่กำลังทำผลงานได้ดีจากการชนะมา3 ใน4 เกมหลังหากเปรียบเทียบกันแล้ว ยังไงก็เป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีและเล่นได้เหนือกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : แอตฯ มาดริด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ