วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เลกาเนส (16) -vs- เกตาเฟ่ (9) ( 7 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลกาเนส (16) -vs- เกตาเฟ่ (9)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลกาเนส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เกตาเฟ่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด บูตาร์เก้

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลกาเนสกุนซือ เมาริซิโอ เปเญกริโน่ เพิ่งจะบุกเอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ 1-0 ในศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โจนาธาน ซิลบา วิงแบ็คตัวเก่งที่ติดโทษแบนสะสมเหลืองครบโควต้า ส่วนทางด้านตัวเจ็บค้างสต๊อคไม่มีรายงานเข้ามาเพิ่มเติม นอกจากพวกหน้าเดิมๆ คาดว่า เปเญกริโน่ เตรียมปรับทัพเล็กน้อยจากแมตช์ลีกล่าสุดที่ตบ บายาโดลิด 4-2 ด้วยการส่ง ราอูล การ์เซีย ลงอุดรูรั่วแบ็คซ้ายแทน ซิลบา ส่วนอีก 10 ตำแหน่งที่เหลือไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด และยังมั่นใจใช้บริการ ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ กับ กีโด้ การ์ริโญ่ ยืนคู่ล่าสกอร์ตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : เกตาเฟ่ ของเทรนเนอร์ โฆเซ่ บอร์ดาลาส เพิ่งจะเปิดรังเก็บชัยรวดสองนัดซ้อนทุกรายการ ซึ่งล่าสุดสามารถโชว์โหดถล่ม กอร์โดบา 5-1 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก มาร์เกล เบร์การ่า กองกลางวัย 32 ปี ที่แขนหักพักยาวอยู่เดิม คาดว่า บอร์ดาลาส เตรียมกลับมาใช้ตัวหลักในลีกลงบู๊เต็มกำลัง โดยมี ฆอร์เก้ โมลิน่า กับ ไฆเม่ มาต้า ควงคู่ล่าสกอร์เหมือนเช่นเคย ส่วนมิดฟิลด์คู่กลางจะเป็นงานของ เนมานย่า มักซิโมวิช ประกบคู่กับ เมาโร อารัมบาร์รี่ คอยคุมจังหวะตามสูตร

ทรรศนะ : ลีกสเปนปีนี้อย่าวัดจาดละดับมาตัดสินเกมเด็ดขาด หลายนัดที่ทีมอันดับท้ายๆชนะทีมใหญ่ๆอยู่บ่อยๆ จนทีมบ๊วยสลับกันไปมาทุกสัปดาห์ เกตาเฟ่ช่วงนี้อาจจะฟอร์มดีก็จริง แต่การบุกเยือนเลกาเนสนั้นไม่ได้ง่ายเลย ขนาดบาซ่าหรือว่าตราหมียังมาทำอะไรพวกเค้าไม่ได้เลย ด้วยเกตาเฟ่เหนียวแน่นทีเดียวทำให้มองว่าโอกาสเสมอเป็นไปได้มากสำหรับคู่นี้ แต่ถ้ามีติดปลายนวมก็ขอเทใจเชียร์เจ้าบ้านไว้ก่อน

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ