วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : บาเลนเซีย-vs-เซบีย่า ( 8 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเลนเซีย-vs-เซบีย่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio de Mestalla (Valencia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเลนเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในส่วนสภาพทีมก่อนลงสนามเกมนี้มีแค่รอเช็คความฟิตของเดนิส เชริเชฟ ปีกตัวเก่งเพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนในการจัดทีมในเกมนี้ได้จัดเต็มอย่าง ดานี่ ปาเรโฆ่ และจอฟฟรี่กอนด็อกเบีย และกับซานติ มิน่า และยังมีรดริโก้ โมเรโน่ ที่พร้อมเล่นในแผนที่วาง สี่-สี่-สอง อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซบีย่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ยังคงไม่สามารถให้มักซิม โกนาล็องส์ และเฆซุส นาบาส ทั้งสองกองกลางที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่นั้นเอง แต่อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียง 2นักเตะที่ไม่พร้อมในเกมนี้ และในส่วนอื่นๆเรียกว่าได้จัดเต็มอย่างฟรังโก้ บาสเกซ และเอเบร์ บาเนก้า และวิสซาม เบน เยดดาร์ ทั้งหมดน่าจะได้โอกาสลงสนามเล่นเป็นตัวจริงบวกกับในแผนการเล่นวาง สาม-สี่-หนึ่ง-สอง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบาเลนเซีย ทีมอันดับ14 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเซบีย่า ทีมอันดับ2 เช่นกันและอาจจะไม่แพ้ใครมานานแต่ฟอร์มการเล่นก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เก็บสามแต้ได้น้อยครั้งมากช่วงหลัง แต่เกมนี้ต้องบุกมาเยือนบาเลนเซีย เป็นทีมที่มีผลงานเล่นในบ้านดีสุดๆ จากที่ได้ชนะ3เกมติด นักเตะค่อนข้างมั่นใจเมื่อเล่นในบ้านตัวเอง และยังไม่เสียประตูมาสองนัดแล้ว ถึงแม้ว่าเซบีย่าดูจะน่ากลัว แต่นี้เจ้าบ้านอย่างบาเลนเซีย ดูดีกว่าเห็นๆ สถิติก็ดีกว่าเยอะ แต่ยังไงแล้วยังเลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้านอยู่ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : บาเลนเซีย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : บาเลนเซีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ