วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : บียาร์เรอัล -vs-เซลต้า บีโก้ ( 8 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บียาร์เรอัล -vs- เซลต้า บีโก้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลต้า บีโก้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เด ลา เซรามิก้า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บียาร์เรอัลไล่ถล่มอัลเมเรีย 8-0 เรียกความมั่นใจก่อนเปิดบ้านเจอเซลต้า บีโก้ ซึ่งเกมดังกล่าว คาร์ล โกโก เอกัมบี้ กดคนเดียว 4 ตุง แต่เชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะกลับไปรอโอกาสอยู่บนม้านั่งสำรองหเหมือนเดิม เพื่อเปิดทางให้ ซามูเอล ชุควูเอเซ่ กลับมาล่าตาข่าย รวมถึง การ์ลอส บักก้า ต้องหลีกทางให้ เคราร์ด โมเรโน่ เช่นเดียวกัน ส่วนในตำแหน่งอื่นไม่ว่าจะเป็น มาริโอ กาสปาร์, อัลฟองโซ่ เปดราซ่า และ ซานติ กาซอร์ล่า ก็จะพาเหรดคืนโผ 11 ตัวจริง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซลต้า บีโก้ ยกพลพ่าย เรอัล โซเซียดาด 0-2 ตกรอบ โกปา เดล เรย์ ไปอีก เท่ากับว่าพวกเขาชนะหนเดียวในรอบ 5 เกม (เสมอ 1 แพ้ 3) อย่างไรก็ตามเซลต้า มีข่าวดีๆเล็กๆ เมื่อ แมทเธียส เยนเซ่น และ สตานิสลาฟ ลาบ็อทก้า หายเจ็บกลับมาซ้อม หาก่านฟิตก็มีลุ้นออกตัวอยู่บนม้านั่งสำรองเป็นอย่างน้อย ส่วนการจัดทัพเตรียมกลับมาใช้บริการ ยาโก้ อัสปาส, โฆซาเบด, มักซี่ โกเมซ, อูโก้ มาโย่, บราอิส เมนเดซ และ เนสตอร์ อาเราโฆ่ หลังจากได้พักช่วงกลางสัปดาห์

 

ทรรศนะ : บียาร์เรอัลยิงสลุตในบอลถ้วยกลางสัปดาห์ แต่วัดไม่ได้กับเกมลีก เกมลีกในบ้านเพิ่งชนะแค่เกมเดียว และปีนี้ลีกสเปนยิงกันยากกว่าที่เคยผ่านมา ซึ่งก็แปลกๆเพราะผิดธรรมชาติมาก เกมนี้ก็เช่นเดียวกันที่โอกาสจะถล่มทีมเยือนอย่างเลต้าบีโก้เหมือนกับฤดูกาลก่อนๆนั้นมองว่ายาก ยิ่งปีนี้โดยฟอร์มของพวกเขาเองก็ยิงได้น้อย เกมนี้เชื่อว่าน่ารองเชลต้าบีโก้ดีกว่าเพราะหากแพ้ก็อาจจะแค่แหว่ง แต่โอกาสกินเต็มสูงกว่านั่นเอง

 

 

ราคาเปิดที่ : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ