วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เรอัล มาดริด-vs-ราโย่ บาเยกาโน่ ( 15 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 2.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล มาดริด-vs-ราโย่ บาเยกาโน่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Santiago Bernabéu (Madrid)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในนัดนี้ยังต้องเช็คความฟิตของคาเซมิโร่ เป็นตัวตัดเกมสำคัญ ส่วนนาโช่เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งไม่พร้อมในเกมนี้เหมือนเดิม ส่วนการจัดในเกมนี้ได้วางแผน สี่-สาม-สาม และโทนี่ โครส ที่เพิ่งหายเจ็บน่าจะได้พักไปก่อน ส่วนคนอื่นๆน่าจะจัดเต็มเหมือนเดิมทั้งเบนเซม่า และเบล และกับบาซเกซ ที่จะยืนเป็นเล่นเป็นตัวหลักในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ราโย่ บาเยกาโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านในนัดนี้จะขาดจอร์ดี้ อามัต กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษต้องเอาติโต้ ลงมาเล่นแทน ส่วนกอร์ก้า เอลุสตอนโด้ แดนกลางที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่ไม่น่ามีปัญหา แผนการเล่นเกมนี้ยังได้วาง สี่-สี่-สอง และอาดรี เอ็มบาร์บา และออสก้าร์ เตรโฆ่ จะยืนเป็นคู่ ปีกซ้ายขวาอัลบาโร่ การ์เซีย และลุยส์ อัดบินคูล่า ที่พร้อมลุยในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเรอัล มาดริด ทีมอันดับ4 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมราโย่ บาเยกาโน่ ทีมอันดับ19 เช่นกัน และนัดนี้ดูไม่น่าจะสูสีเท่าไหร่เพราะสภาพทั้งสองทีมต่างกันมาก จากเกมที่แล้วอาจจะแพ้ยับมาแต่ความเต็มที่ดูแล้วไม่น่าจะใส่เต็มเท่าไหร่ ฟอร์มในลีกเรอัล มาดริดยังแข็งแกร่ง ยิ่งเป็นการเล่นในบ้านรับมือราโย่ บาเยกาโน่ แลสถิติยิ่งดีเพราะ 3 เกมหลังเจอกันที่นี่ชนะรวดแถมยิงเกินราคาที่เปิดมาในเกมนี้ทุกนัด ราโย่ บาเยกาโน่แพ้มา 2เกมติดดูแล้วไม่น่ารอดฉะนั้นแล้วเลือกเชียร์ทีมเรอัล มาดริด ยังเชื่ออีกว่าจะสามารถยิงทะลุกำแพงได้แน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เรอัล มาดริด ต่อ 2.5
ฟันธง : เรอัล มาดริด ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ