วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : อูเอสก้า -vs- บียาร์เรอัล ( 16 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บียาร์เรอัล ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูเอสก้า -vs- บียาร์เรอัล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อูเอสก้า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บียาร์เรอัล : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์โรซ่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮูเอสก้า สะกดชัยไม่เจอติดต่อกันมา 17 นัดติดต่อกันทุกรายการสำหรับอูเอสก้า สถานะจึงรั้งบ๊วยตามระเบียบ ส่วนการจัดทัพคาดว่าเจ้าถิ่นจะส่ง ปาโบล อินซัว ลงยืนเซ็นเตอร์แบ็คต่ออีกนัด เนื่องจากอีกหนึ่งปราการหลังอย่าง รูเบน เซเมโด้ ยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต ขณะที่ ฆอร์เก้ พูลิโด้ จะขยับไปยืนแบ็คซ้าย ยังดีที่แดนกลาง และแดนหน้าพร้อมรบทุกจุด ไมว่าจะเป็น กอนซาโล่ เมเลโร่, กริสเตียน ริเบร่า, โมอิ โกเมซ จะคุมเกมตรงกลาง โดยมี ฆวน เอร์นานเดซเป็นความหวังในแนวรุก

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บียาร์เรอัล เพิ่งปลดฆาบี กาเยฆ่า ออกจากตำแหน่งกุนซือ พร้อมกับตั้ง หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า ทำหน้าที่แทน ส่วนการจัดทัพ เตรียมสลับมาใช้อีกชุด แนวรุกพักคาร์ล โตโก เอกัมบี้ และส่ง การ์ลอส บักก้า ลงล่าตาข่ายกับเคราร์ด โมเรโน่ทางด้านริมเส้นฝั่งขวาจะส่ง มานู ตริกูเอรอส ลงตั้งแต่นาทีแรกเช่นเดียวกัน รวมถึง เซร์คิโอ อเซนโฆ่ จะแย่งมือหนึ่งคืนจาก อันเดรส เฟร์นานเดซ ขณะที่แบ็คซ้ายอย่าง ฆัวเม่ คอสต้า เจอไล่ออกระห่างเกมยูโรป้า ลีก แต่ไม่มีผลแบนในรายการนี้ จึงลงเล่นได้ตามปกติ

 

ทรรศนะ : เกมนัดแรกในลีกของกุนซือใหม่น่าจะมีอะไรที่แตกต่างจากเดิม ซึ่งจริงๆบียาร์เรอัลทีมนี้เล่นนอกบ้านได้ดีกว่าในบ้านเป็นทุนเดิม แต่ระยะหลังๆเสมอมากไปหน่อย แต่ด้วยแท็กติกของพวกเขาหากเจ้าบ้านเน้นรุกเต็มตัวก็เตรียมเข้าทางพวกเค้าทันที เพราะสไตล์นี้ถนัดนัก และคาดว่าเจ้าบ้านต้องเปิดเกมแลกอยู่แล้วตามแรงเชียร์ เกมนี้ประเดิมโค้ชด้วยขอวัดใจทีมเยือนดู

 

ราคาบอล : บียาร์เรอัล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : บียาร์เรอัล ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ