วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เรอัล เบติส-vs-เออิบาร์ (22/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เรอัล เบติส ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล เบติส-vs-เออิบาร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล เบติส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เออิบาร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เบนิโต้ บิญามาริน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:เรอัล เบติส ในความพร้อมมีปัญหาให้ต้องปวดหัวเมื่อ จูเนียร์ ฟีร์โป้ เป็นตัวริมเส้นฝั่งซ้ายมีปัญหาบาดเจ็บและต้องรอคัมแบ็คในเดือนหน้า เช่นเดียวกับ อันเดรส กวาร์ดาโด้ ที่ยังเจ็บอยู่ก่อนแล้ว ส่วนการจัดทัพน่าจะส่ง คริสเตียน เตโญ่ ลงทดแทนตำแหน่ง พร้อมกับวางตัวหลักหน้าเดิมลงในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน :เออิบาร์ ด้านเกมนี้ยังคงไร้ชื่อตัวเจ็บหน้าเดิมอย่าง เปโดร เลออนส่วนในรายของมาร์โก ดมิโตรวิช ผู้รักษาประตูใกล้คัมแบ็คแล้วก็จริงแต่ยังไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้ ส่วนการจัดทีมน่าจะวางชาร์ลส์ ดีอาส กับเซร์กี้ เอ็นริช ลงยืนหน้าเป้าพร้อมกับวางฟาเบียน ออเรญาน่า และมาร์ก กูกูเรญ่า ทำเกมริมเส้นเช่นเคย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเรอัล เบติส ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเออิบาร์ ทีมอันดับ13 เช่นกัน และเจ้าบ้านเรอัล เบติส หลังจากโชว์ฟอร์มไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุดชนะ 4 เสมอ 1 ส่วนทีมเยือน เออิบาร์ แม้จะเป็นทีมจอมตื้อแต่เกมนี้ต้องออกมาเยือนไม่ง่ายแน่นอน จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ออกบ้านใครบ้านมันอย่างชัดเจน ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 0.5/1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่ามีหนึ่งเม็ดให้ได้อุ่นใจแน่นอนลุ้นเม็ดสองกินเต็มอย่างเดียวพอครับ

เรตราคาเปิดที่ :เรอัล เบติส ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เรอัล เบติส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ