วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : บาเลนเซีย -vs- ฮูเอสก้า (23/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเลนเซีย -vs- ฮูเอสก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเลนเซีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮูเอสก้า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เมสตาย่า 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเลนเซีย โดยกุนซือ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล มีปัญหาในการจัดทีมมากมายเหลือเกินในเกมนี้ ไล่ตั้งแต่แดนหลังไม่มี กาเบรียล เปาลิสต้า ที่บาดเจ็บ ส่วนตัวหลักในแดนกลางอย่าง กอนซาโล่ เกเดส,ฟร็องซิส โกเกแล็ง และ จอฟเฟร่ กองด็อกเบีย บาดเจ็บทั้งหมด โชคยังดีที่ การ์โลส โซเลร์ ฟิตทัน ก็จะถูกส่งลงมาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางคู่กับ ดานี่ ปาเรโฆ ส่วนฝั่งขวาที่วางก็จะใช้ ดาเนี่ยล วาส เล่น และแบ็กขวาที่ว่างของ วาส ก็จะเติม กริสเตียโน่ ปิชชินี่ ลงเล่นตัวจริง แดนหน้ายังไม่มี เกวิน กาเมโร่ ที่ไม่สมบูรณ์ แต่ไม่มีปัญหามากนักเพราะ โรดรีโก้ โมเรโน่ กับ ซานติ มีน่า ยังพร้อมลงสนาม แบ็กซ้ายไม่มี โตนี่ ลาโต้ ที่เจ็บ แต่ยังดีที่ โฆเซ่ กาย่า ตัวจริหายกลับมาทันเวลา 

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮูเอสก้า ผลงานโดยรวมยังสอบตก เพราะสะกดชัยไม่เจอติดต่อกันมา 18 เกม ขณะที่ความพร้อมเหลือตัวเจ็บค้างสต็อคอยู่ 2 รายก็คือ ลุยซินโญ่ และ ฆวน อากีเลร่า ทว่ากองหน้าอย่างเอเซเกล อาบิล่า เจอโทษแบนเพิ่มเติมเข้ามาอีกต่าหาก นอกจากนั้นต้องเช็คความฟิต ดาเมี่ยน มุสโต้, การ์ลอส อากาโป และ อเล็กซ์ กายาร์ ก่อนเริ่มเกม ทางด้านกำลังหลักที่เหลือทั้งเซอร์ดาร์ กูร์เลอร์, ฆวน เอร์นานเดซ และ ดาบิด เฟร์เรโร่ ยังพร้อมประสานงานในแดนหน้า

 

ทรรศนะ : บาเลนเซียอาจจะไม่สมบูรณ์แต่เกมนี้เล่นในบ้านและฝั่งผู้มาเยือนนั้นคือทีมลำดับสุดท้ายของลีก เจ้าบ้านกำลังเล่นในบ้านด้วยความมั่นใจ ในขณะทีมเยือนยิ่งเล่นก็ยิ่งเหมือนว่าศักยภาพยังไม่ถึงในเกมระดับลีกสูงสุด เกมนี้เจ้าบ้านมีโอกาสเยอะที่จะเก็บ 3 แต้ม แต่จะชนะขาดไหมนั้นก็ต้องลุ้นกันเหนื่อยหน่อย เพราะลีกสเปนปีนี้ยิงกันยากมาก แต่ครั้งจะรองนั้นเสี่ยงไม่ลงจริงๆ เพราะฉะนั้นเกมนี้กลั้นใจต่อไปเถอะ

 

ราคาบอล : บาเลนเซีย ต่อ 1/1.5
ฟันธง : บาเลนเซีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ