วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2 : อัลเมเรีย vs มายอร์ก้า ( 06 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อัลเมเรีย ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัลเมเรีย vs มายอร์ก้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลเมเรีย : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มายอร์ก้า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio de los Juegos Mediterráneos (Almería)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัลเมเรีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในส่วนความพร้อมยังคงไม่สามารถใช้งาน เซร์จิโอ้ อากูซ่า และ ฟราน โรดริเกวซ แนวรับที่ควงแขนเดี้ยง ส่วนตัวหลักที่เหลือยังอยู่กันครบ และน่าจะเลือกใช้งานหน้าเดิมๆอย่าง ฮวน การ์ลอส และอัลบาโร่ กิมิเนซ และ 2 ตัวริมเส้น โฆเซ่ กอร์ปาส กับหลุยส์ ริโอญ่า ตัวสองตัวริมเส้น ในแผน 4-4-2

วิเคราะห์ทีมเยือน : มายอร์ก้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านสำหรับทริปนี้ยังไม่สามารถใช้งาน ซัลวา รุยซ์ ตัวแนวรับและกองหน้า อาริดาย กาเบรร่า ที่ควงแขนเดี้ยง ยังดีที่แกนหลักจาเกแมตช์ล่าสุดยังพร้อมออกสตาร์ท สำหรับการเซตเกมต้องพึ่งความแม่นยำของจอมป้อน ซัลบา เซบีย่า อดีตจอมทัพ เอสปันญ่อลจับคู่กับ มาร์ก เปดราซ่า โดยมี อเล็กซ์ โลเปซ ล่าตาข่ายกับ ดานี่ โรดริเกซ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอัลเมเรีย ทีมอันดับ10 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมายอร์ก้า ทีมอันดับ8 เช่นกันและทีมเยือนที่เก็บแต้มนอกบ้านไม่ค่อยได้ อย่าง 8 ทริปเยือนหลังสุดก็บุกชนะได้แต่เรอุส เดปอร์ติอู คู่แข่งรองบ๊วยเท่านั้ จึงไม่ค่อยได้รับเครดิตเท่าท่ควร นอกจากนั้น มายอร์ก้า มีสถิติไม่สู้ดีบนสังเวียนแหก่งนี้ เมื่อสะกดชัยไม่เจอตลอด 5เกมเยือนหลังสุด ดังนั้นภาพรวมอัลเมเรีย ยังน่าไว้ใจกว่า ทั้งในแง่ทางบอล และผลงาน ราคา0/0.5 เชียร์เจ้าบ้านครับ

เรตราคาเปิดที่ : อัลเมเรีย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อัลเมเรีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ