วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : แอธเลติก บิลเบา -vs- เซบีย่า ( 13 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอธเลติก บิลเบา -vs- เซบีย่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ซาน มาเมส บาร์ริอา

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอธเลติก บิลเบา เกมนี้กุนซือ กาอิซก้า การิตาโน่ ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพมากนัก ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ อินญิโก้ เลกูเอ กับ มิเกล ริโก้ ที่เจ็บยาวเท่านั้น การจัดทัพในนัดนี้วางระบบการเล่น 4-2-3-1 อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ จะยืนเป็นหน้าเป้า แดนกลางเดินเกมด้วย อิเกร์ มูเนียอิน กับ เบนญัติ ส่วน อิไบ โกเมซ ที่เพิ่งย้ายกลับมาจะมีชื่อเป็นตัวสำรองไปก่อน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซบีย่า มีปัญหาให้ต้องแก้อยู่ 2-3 จุด ที่ลงเล่นไม่ได้ยังมีแค่ มักซิม โกนาล็องส์ (3 นัด) กองกลางฝรั่งเศสที่เจ็บยาว ขณะที่ ดาเนียล การ์ริโก้ กองหลังโปรตุเกสกับ ฟรังโก้ บาซเกซ หัวหอกเม็กซิโกติดโทษแบนพลาดเกมไปอีก 2 ราย คาดว่าระบบการเล่นวันนี้อาจจะต้องปรับมาเล่นหลัง 3 ซิมง เคียร์ จะยืนเป็นปราการหลังตัวกลาง แนวรุก วิสซาม เบน เยแดร์ จะได้เสียบแทน บาซเกซ อีกนัด

 

ทรรศนะ : เพิ่งเจอกันมาในเกมบอลถ้วยเมื่อกลางสัปดาห์ และเป็นฝ่ายเซบีย่าที่บุกมาอัด 3-1 แต่เกมนี้จะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเพราะทั้งคู่จะใช้ตัวหลักลงสนามอ่างครบครัน รูปเกมแตกต่างจากเดิมแน่นอน และมองว่าเจ้าบ้านจะสู้ได้สูสีขึ้นเพราะช่วงนี้ผลงานในลีกกำลังเข้าที่เข้าทางมากขึ้น เกมนี้อยู่รองเจ้าบ้านเชื่อว่าน่าจะมีแต้มติดมือ

 

ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ