วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เลกาเนส -vs- เออิบาร์ ( 26 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เลกาเนส ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลกาเนส -vs- เออิบาร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลกาเนส : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เออิบาร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด บูตาร์เก้

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลกาเนส เกม่าสุดเพิ่งบุกไปโดนบาร์ซ่าขย้ำ 3-1 แต่เกมในบ้านช่วงหลังทำได้ดีเมื่อชนะมารวด 2 เกมแล้วทั้งในลีกและบอลถ้วย เกมนี้เล่นไม่ได้มีแค่ เอเซเกล มูนญอซ กับ อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้สองรายเท่านั้น ส่วนการจัดทัพในเกมนี้วางระบบการเล่น 3-4-1-2 ออสการ์ โรดริเกวซ รับบทกลางรุกเดินเกมอยู่หลัง ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ และ มาร์ติน เบรธเวท กองกลาง มิเกล เบสก้า จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเดินเกมคู่กับ เรซีโอ้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เออิบาร์ เกมล่าสุดเปิดบ้านอัดเอสปันญ่อลไปแบบไม่ไว้หน้าถึง 3-0 มาเยือนเกมนี้ด้วยสภาพทีมก่อนลงสนามที่ดีมากไม่มีตัวหลักเดี้ยงหรือติดโทษแบน ระบบการเล่นวาง 4-4-2 โฆอัน ฆอร์ดาน กับ ปาปาคูลี ดิย็อป จะเดินเกมร่วมกัน ขณะที่กองหน้า เซร์กี้ เอ็นริช ยังเป็นตัวเลือกแรกในการล่าตาข่ายแต่คู่หูจะเปลี่ยนมาเป็น ชาร์เลส หัวหอกบราซิเลี่ยน

 

ทรรศนะ : เลกาเนสผลงานในบ้านแจ่มมากประกอบกับทีมเยือนถึงแม้จะมีอันดับที่เหนือกว่า แต่เกมเยือนยังเป็นปัญหา เกมนี้มองว่าเลกาเนสได้เปรียบเสียงเชียร์และผลงานโดยรวมในระยะหลังก็ไม่ขี้เหร่ มีโอกาสสูงที่จะเข้าวินมากกว่า ซึ่งเรตเปิดมาแค่เสมอนั้นถือว่าชวนให้ลองอย่างยิ่ง

 

ราคาบอล : เลกาเนส ต่อ เสมอ
ฟันธง : เลกาเนส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ