วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : แอธฯบิลเบา -vs- เรอัลเบติส ( 27 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : แอธฯบิลเบา ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอธฯบิลเบา -vs- เรอัลเบติส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอธฯบิลเบา : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล เบติส : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ซาน มาเมส บาร์ริอา

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอธฯบิลเบา แพ้หนเดียวในรอบ 5 เกมหลังทุกรายการ ส่วนผลงานในลีกยังไม่แพ้ใครใน 6 เกมหลัง (ชนะ 3 เสมอ 3) เกมนี้ยังไม่สามารถใช้บริการ อินญิโก้ เลกูเอ ,มิเกล ริโก้ และ อาริซ อาดูริซ ที่ยังบาดเจ็บ รวมถึงกองกลางอย่าง เบนญัติ ก็ติดโทษแบน จึงต้องปรับมาใช้ มิเกล ซาน โฆเซ่ ปักหลักกับ ดานี่ การ์เซีย ขณะที่แดนหน้าวาง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์อยืนหน้าเป้า โดยมี อิเกร์ มูเนียอิน คอยซัพพอร์ท

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัลเบติส สามารถปลดล็อกชนะได้แล้วในเกมลีกในบ้านนัดล่าสุด ซึ่งก่อนหน้าไม่ชนะใครมาถึง 5 นัดในทุกรายการ โดยเป็นการแพ้ถึง 2 นัดเลยทีเดียว เกมนี้หากเก็บได้ 3 แต้มก็จะขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 6 เนื่องจากเกตาเฟ่ บุกพ่ายแอต.มาดริด 0-2 ในเกมเมื่อคืน เกมนี้สามารถจัดทัพได้เต็มสูบ หลังจาก วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ จอมทัพตัวหลักหายเจ็บกลับมาประสานงานกับ โจวานี่ โล เซลโซ่ ตรงแดนกลาง โดยมี เซร์คิโอ กานาเลส , ลอเรนโซ่ โมรอน และ ฆัวกิน เป็นความหวังในแดนหน้า

 

ทรรศนะ : บิลเบาเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆจนขยับอันดับมาอยู่ที่ 14 ได้แล้ว เกมนี้เปิดบ้านเจอ เบติส อาจจะเหนื่อยหน่อยเพราะสภาพทีมไม่พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่คู่ต่อสู้มาปึ๊กเลยแถมเริ่มเล่นได้เข้าที่เข้าทางอีกครั้ง เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านคงลุ้นได้อน่างมากแค่ 1 คะแนน

 

ราคาบอล : แอธฯบิลเบา ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ