วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เออิบาร์ -vs- คิโรน่า ( 03 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เออิบาร์ ต่อ 0.5/1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เออิบาร์ -vs- คิโรน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออิบาร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิโรน่า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ อิปิรัว

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เออิบาร์ แพ้ครั้งเดียวในรอบ 5 เกม และเป็นการบุกพายทีมแกร่งอย่างบาร์ซ่า จึงไม่เสียทรงแต่อย่างใด ขณะที่เกมในบ้านก็ไร้พ่าย 9 เกมติดต่อกัน แต่ช่วงหลังหนักไปทางเสมอเยอะถึง 4 นัดจาก 5 เกม แต่ยังดีที่สภาพความพร้อม หายไปแค่ เปโดร เลออน กองกลางตัวหลักที่เดี้ยงมาตั้งแต่ปรีซีซั่น ก็ยังกลับมาไม่ได้ ส่วนการจัดทัพ เตรียมยึดหน้าเดิมๆเป็นหลัก วาง ชาร์เลส ล่าตาข่ายกับ เซร์กี้ เอ็นริช โดยมี โฆอัน ฆอร์ดาน และ ปาปาคูลี ดิย็อป คุมกลางร่วมกัน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : คิโรน่า ผลงานแพ้ 4 เกมติด และสะกดชัยไม่เจอ 11 เกมติดต่อกัน สาเหตุหลักมาจากตัวเจ็บเยอะมาก ตอนนี้มีแข้งเดี้ยงในลิสต์ถึง 6 ราย ซ้ำร้ายเบร์นาโด้ เอสปิโนซ่า กองหลังตัวหลักติดโทษแบนเพิ่มเติม รวมถึง เซย์ดู ดูมเบีย กองหน้าผิวหมึก ก็ยังกลับมาช่วยทีมไม่ได้ ส่งผลให้อาคันตุกะมีทางเลือกในการจัดทัพไม่มาก ต้องส่งตัวเดิมๆลงไป โดยระบบการเล่นยังคงยึด 3-5-1-1 วาง คริสเตียน สตูอานี่ เป็นหน้าเป้า และ คริสเตียน ปอร์ตู เป็นหน้าต่ำ

 

ทรรศนะ : เออิบาร์กำลังเล่นกันได้อย่างดีเยื่ยม ผลงานในช่วงหลังแพ้ยาก เพิ่งหลุกพ่ายบาร์ซ่าแค่เกมเดียว วันนี้มีโอกาสจะลุ้นเก็บ 3 แต้มในบ้านได้อย่างต่อเนื่องเพราะผู้มาเยือนนั้นหลุดฟอร์มไปไกล จากที่เคยเป็นทีมที่เหนียวแน่น ปัจจุบันแนวรับผิดพลาดมากๆ ล่าสุดแพ้รวดมาหลายนัดแล้ว เชื่อว่าเกมนี้อยู่เจ้าถิ่นได้ลุ้นกว่าเยอะ

 

ราคาบอล : เออิบาร์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เออิบาร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ