วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : อลาเบส -vs- เซลต้า บีโก้ ( 23 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : อลาเบส ต่อ 0.25
สถิติการพบกันล่าสุดของ : อลาเบส -vs- เซลต้า บีโก้

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาเบส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ  เซลต้า บีโก้ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : มูนิซิปัล โฆเซ่ ซอร์ริญ่า

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อลาเบส บุกไปเสมอ เบติส มาได้ 1-1 ในเกมก่อน ตอนนี้พวกเขาตามหลังอันดับ 4 เพียงแต้มเดียว ส่วนสภาพความพร้อมไม่มีปัญหาตัวเจ็บ และตัวแบนแม้แต่รายเดียว ก็คงไม่มีความจำเป็นต้องปรับทัพ Ffp เตรียมลุยในระบบเดิม 4-3-3 วาง ทาเคชิ อินูอิ, โจนาธาน กาเญรี่ และ โฆนี่ ล่าตาข่ายร่วมกัน โดยมี วากาโซ มุบาร็อค, โตมัส ปิน่า กับ ดาร์โก้ บราชานัทส์ ประสานงานตรงกลาง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซลต้า บีโก้ ฟอร์มกำลังห่วยแตกสุดๆ โดยแพ้ถึง 7 จาก 8 เกมที่ผ่านมาแถมโดนยิงรวมกันไป 11 เม็ดเข้าไปแล้ว สภาพทีมเกมนี้จะกลับมาใช้บริการ มักซิมิเลียโน่ โกเมซ ที่พ้นโทษแบนกลับมากู้วิกฤติตรงแนวรุก ประสานงานกับ บราอิส เมนเดซ และ โซฟิยาน บูฟาล แต่น่าเสียดายที่อีกหนึ่งดาวยิงตัวความหวังอย่าง ยาโก้ อัสปาส ยังสลัดเดี้ยงกลับมาไม่ได้ ทั้งที่กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่แล้ว ทว่าดันมาเจ็บซ้ำ นอกจากนั้น เควิน บาซเกซ และ ริยาด บูเดอบูซ ดันมาติดโทษแบนพร้อมกันอีกด้วย

 

ทรรศนะ : อลาเบส ผลงานเริ่มฟื้นฟอร์มเก่งกลับมา เกมนี้ได้เล่นในบ้านตัวเอง เจอ เซลต้า บีโก้ ที่ผลงานยังบู่ไม่เลิก โดยแพ้ถึง 4 จาก 5 เกมหลัง ทำให้ความมั่นใจนักเตะถดถอยไปเรื่อยๆ ส่วนสภาพทีมเจ้าบ้านเกมนี้ก็ดูดีกว่า เทียบหลายองค์ประกอบเข้าด้วยกันแล้ว มองว่าเกมนี้ทีมเยือนยังคงฟื้นตัวลำบาก โอกาสที่จะไม่มีแต้มเกมนี้มีสูง เรตเปิดมาแค่ ปป นั้นอยู่ต่อเจ้าบ้านไปดีที่สุด

 

ราคาบอล : อลาเบส ต่อ 0.25
ฟันธง : อลาเบส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ