วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : บิลเบา -vs- เออิบาร์ ( 23 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : บิลเบา ต่อ 0.25
สถิติการพบกันล่าสุดของ : บิลเบา -vs- เออิบาร์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปน : บิลเบา : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออิบาร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 0

 

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ซาน มาเมส บาร์ริอา

 

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บิลเบา แพ้แค่หนเดียวในรอบ 5 เกม ล่าสุด โดยนัดล่าสุดเพิ่งจะบุกไปชนะ อูเอสก้า 1-0 สภาพทีมเกมนี้มีข่าวดีเมื่อ ออสการ์ เด มาร์กอส และ ดานี่ การ์เซีย ควงแขนพ้นโทษแบนพร้อมออกสตาร์ท ส่วนปัญหาตัวเจ็บยังไม่สามารถใช้งาน อินญิโก้ เลกูเอ และ อาริตซ์ อาดูริซ อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเจ้าถิ่นจะเลือกใช้นักเตะชุดเดิมจากเกมที่ผ่านมาเป็นหลัก วาง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ เป็นหน้าเป้า ส่วน ออสการ์ เด มาร์กอส, ราอูล การ์เซีย กับ อิเกร์ มูเนียอิน ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เออิบาร์ ไม่แพ้ 5 นัดติดต่อกัน และพ่ายหนเดียวตลอด 11 เกมเยือนที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมไม่มีใครเจ็บหนัก แต่ต้องรอเช็คความฟิต มาร์โก ดมิโตรวิช ,ฆอร์ดี้ กาลาเบร่า และ เปโดร เลออน ว่าพร้อมเป็นตัวเลือกหรือไม่ ขณะที่การจัดทัพโดยรวมจะเลือกใช้ตัวเดิมๆในระบบ 4-4-2 วาง ชาร์เลส ล่าตาข่ายร่วมกับ เซร์กี้ เอ็นริช โดยมี ฟาเบียน ออเรยาน่า และ มาร์ก กูกูเรย่า โจมตีทางริมเส้น

 

ทรรศนะ : ผลงานดีด้วยกันทั้งคู่ จนทำอันดับคะแนนขึ้นมาอยู่กลางตารางด้วยกัน แต่เกมนี้บิลเบาได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน ซึ่งเกมหลังสุดสามารถยันเสมอบาร์ซ่าเอาไว้ได้ ถือว่าไม่ธรรมดา เกมนี้สูสีแน่นอน แต่หากมองความเหนียวแน่นแล้ว เจ้าบ้านเสียประตูยาก แถมมีเกมสวนกลับที่อันตราย ราคาเปิดมาแค่ 0.25 ทำให้น่าลุ้นน่าเชียร์เจ้าบ้านมากกว่า

 

ราคาบอล : บิลเบา ต่อ 0.25
ฟันธง : บิลเบา ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ