วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : บียาร์เรอัล -vs- ฮูเอสก้า ( 28 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : บียาร์เรอัล ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บียาร์เรอัล -vs- ฮูเอสก้า

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮูเอสก้า : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เดอ ลา เซรามิก้า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บียาร์เรอัล สภาพความพร้อมยังคงขาดแข้งเจ็บหน้าเดิมอย่าง บรูโน่ โซเรียโน่, ดานิเอเล่ โบเนร่า และ มิเกลย่อน รวมถึง บิเซนเต้ อิบอร์ร่า กองกลางตัวหลักก็ติดโทษแบนอีกต่างหาก ส่วนกองหน้าตัวหักอย่าง คาร์ลอส บัคก้า เจ็บเล็กน้อย ทำให้ เกราร์ด โมเรโน่ จะรับบทบาทยืนเป็นหน้าเป้าแทน ประสานงานกับ ซามูเอล ชุควูเอเซ่, ซานติ กาซอร์ล่า และ คาร์ล เอกัมบี้ ในระบบ 4-2-3-1

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮูเอสก้า ผลงานไม่แพ้ใครมา 5 เกม ส่งผลให้โอกาสอยู่รอดยังพอมี ความพร้อมเกมนี้จะได้ตัวหลักหายเจ็บกลับมาซ้อม อย่าง ฆอร์เก้ พูลิโด้ ก็ผ่านความฟิตพร้อมปักหลักตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค แต่ฆาบี กาลัน เจ็บเล็กน้อย แต่น่าจะถูกเข็นลงเล่น ขณะที่ยังวืดแน่ๆคือ ปาโบล อินซัว อีกหนึ่งแนวรับที่ยังเจ็บไม่เลิก ทางด้านแนวรุกไร้ปัญหา เตรียมส่ง เอเซเกล อาบิล่า, เอนริก กาเยโก้ และ ดาบิด เฟร์ไรโร่ เป็นความหวังในการพังประตูเหมือนเดิม

ทรรศนะ : บียาร์เรอัล ชนะมา 2 เกมรวดทำให้โอกาสอยู่รอดเริ่มสดใส ส่วน ฮูเอสก้า ก็ยังพอมีหวังอยู่บ้าง และต้องเก็บชัยชนะเกือบหมดในโปรแกรมที่เหลือ เกมนี้เจ้าบ้านไม่พร้อมเท่าที่ควร และทีมเยือนผลงานก็เหนียวแน่นมาก การที่เรตเปิดให้เจ้าบ้านต่อถึง 1 ลูก มองว่าน่ารองมากกว่า

ราคาบอล : บียาร์เรอัล ต่อ 1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ