วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เซบีย่า -vs- เลกาเนส ( 3/5/ 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซบีย่า -vs- เลกาเนส

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลกาเนส : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : รามอน ซานเชซ ปิซฆวน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซบีย่า เกมนี้ต้องปรับแดนกลาง โดยเติม อิบราฮิม อมาดู มิดฟิลด์เฟร้นช์แมนชดเชยการติดโทษแบนของ เอเบร์ บาเนก้า ที่นัดก่อนโดนตะเพิดออกจากสนาม แต่นั่นเป็นเพียงจุดเดียวจากนัดพลิกแพ้ กิโรน่า 0-1 แดนกลางมี ปาโบล ซาราเบีย เจ้าของผลงาน 11 ประตู 13 แอสซิสต์ ประสานไอเดียเกมบุกกับ ฟรังโก้ บาซเกวซ และ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ส่วนหน้าเป้าใช้ วิสซาม เบน เยแดร์ ตัวทีเด็ดที่หวด 17 ประตูในลา ลีกากับแผนการเล่น 4-2-3-1

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลกาเนส สะกดคำว่าชนะไม่เจอใน 5 เกมล่าสุด (เสมอ 3 แพ้ 2) โดยจุดอ่อนหนีไม่พ้นเกมบุกเพราะคลำเป้าเจอแค่ 4 ประตูใน 5 แมตช์ ความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนสักราย โดยหลังจากเสมอ เซลต้า บีโก้ ในรังแบบไร้สกอร์ คาดว่า เปเยกริโน่ จะเรียกใช้บริการ กีโด้ การีโย่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ กลับมาร่วมผัง 11 คนแรก เพื่อล่าตาข่ายกับ ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ พร้อมส่ง ออสก้าร์ โรดริเกซ ยืนมิดฟิลด์ตัวบนในแผน 3-4-1-2

ทรรศนะ : เซบีย่าต้องการ 3 แต้มเป็นอย่างมาก เกมก่อนพลาดท่าแพ้มาแล้ว ทำให้โอกาสพื้นที่ ชปล. ยังต้องลุ้นกันอีกต่อไป เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านมีเป้าหมายเดียวคือ 3 แต้มเท่านั้น ส่วน เลกาเนส คะแนนค่อนข้างปลอดภัยต่อการตกชั้นแม้ว่ายังไม่ชัวร์มากนัก แต่โอกาสก็มีสูง เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านนั้นเกรดเหนือกว่า ยิ่งอยู่ในสถานการณ์ต้องเต็มที่แบบนี้มองว่าโอกาสพลาดยาก

ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เซบีย่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ