วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เซบีย่า -vs- แอธเลติก บิลเบา ( 18 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซบีย่า -vs- แอธเลติก บิลเบา

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : รามอน ซานเชซ ปิซฆวน 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซบีย่า ผลงานออกทะเลแบบผิดที่ผิดเวลา หลังจากเก็บได้เพียงแต้มเดียวในรอบ 3 เกม ส่งผลให้โอกาสติดอันดับ 4 เหลือน้อยมาก ส่วนการจัดทัพยังคงใช้งาน อิบราฮิม อมาดู มิดฟิลด์เฟร้นช์ทดแทน เอเบร์ บาเนก้า ซึ่งมีโทษแบนค้างอยู่ เช่นเดียวกับ โรเก้ เมซ่า ที่เจอโทษกักแข้งเพิ่มเติมเข้ามา จึงต้องส่ง มาร์โก้ ร็อก ลงเล่นแทนอีกราย รวมถึง มักซิมิเลี่ยน โวเบอร์ กับ ดาเนี่ยล การ์ริโก้ ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่เหลือเป็นหน้าเดิม แนวรุกวาง มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ล่าตาข่ายกับ วิสซาม เบน เยแดร์ ในระบบ 4-4-2

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอธเลติก บิลเบา ยังได้ลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ ส่วนขุมกำลังก่อนเกมจะไม่มี กอร์ก้า กูรูเซต้า กองหน้าที่กำลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บซึ่งไม่ส่งผลกระทบอะไร จึงสามารถส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามในเกมสุดท้ายของฤดูกาล การจัดทัพจะลุยในระบบเดิม 4-2-3-1 วาง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ เป็นหน้าเป้า ปล่อยให้ อิเกร์ มูเนียอิน, ราอูล การ์เซีย และ ออสการ์ เด มาร์กอส เป็นสามแนวรุกอยู่ข้างหลัง

ทรรศนะ : คู่นี้เป็นการแข่งขันที่ผลจะมีความหมายทั้งคู่ โดย เซบีย่า ต้องเอาชนะเพื่อคว้าตั๋ว ชปล ในขณะที่ บิลเบา ยังมีลุ้น ยูโรปาลีก ดูแล้วเกมนี้เน้นทั้งคู่อย่างแน่นอน แม้ว่า เจ้าบ้านผลงานและฟอร์มในระยะหลังจะเล่นเหมือนไม่ต้องการไปเล่นถ้วยใหญ่ก็ตาม แต่หากมองอีกมุมอาจเป็นเพราะความกดดันก็เป็นได้ แต่เกมนี้ต้องเร่งฟอร์มกลับมาไม่งั้นอาจพลาดทั้งสองถ้วยก็เป็นได้ มองว่าด้วยเสียงเชียร์ที่คอยสนับสนุนทำให้เซบีย่าได้ผลการแข่งขันที่ต้องการได้ในเกมสุดท้ายนี้

ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เซบีย่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ