วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : แซงต์ เอเตียน -VS- โมนาโก (28 ก.ย. 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แซงต์ เอเตียน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แซงต์ เอเตียน -VS- โมนาโก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แซงต์ เอเตียน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โมนาโก : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Geoffroy-Guichard (Saint-Ètienne)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:แซงต์ เอเตียน เกมนี้สภาพของทีมถือว่าค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ โดยจะมีเพียง กองหลังวัยเก๋าของทีม อย่าง แซงต์ เอเตียน ที่ต้องรอเช็คสภาพความฟิต และเกมในนัดนี้ เนเวน ซูบอติช จะรับหน้าที่ลงคอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี 2 มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง ยานน์ เอ็มวีล่า และ โอเล่ เซลเนส ลงคุมเกมร่วมกันในแดนกลางให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน :โมนาโก เกมนี้สภาพของทีมค่อนข้างที่จะมีปัญหา เพราะจะไม่มีนักเตะตัวหลักของทีมถึง 5 คน เป็นนักเตะตัวหลัก อย่าง ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม อย่าง ดานิเยล ซูบาซิช และ กองหน้า อย่าง สเตวาน โยเวติช ที่ทั้งหมดยัคงมีอาการบาดเจ็บ โดยในเกมนัดนี้ กองหน้าดาวรุ่งของทีม อย่าง มุสซา ซิลลา จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม และ ยูรี ตีเลอมันส์ จะยังคงได้ลงทำเกมให้กับทีมต่อเนื่องในเกมนัดนี้

ทรรศนะ : แซงต์ เอเตียน ถือว่าทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง หลังจากที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะมาได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ทำให้ทีมขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง ส่วน โมนาโก ยังทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีขึ้น หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถหาชัยชนะให้กับทีมได้เป็นเกมนัดที่ 7 ติดต่อกัน ทำให้อันดับของทีมร่วงลงไปอยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง แซงต์ เอเตียน ที่มีผลงานของทีมที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง ฟอร์มของทีมเยือน อย่าง โมนาโก ยังอยากที่จะสามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งของทีมได้ในเร็วๆนี้ ประกอบกับสภาพของทีม โมนาโก ยังถือว่าไม่มีความพร้อมสำหรับเกมในนัดนี้ โดยนักเตะตัวหลักของทีมพากันเจ็บไปเป็นครึ่งค่อนทีม จึงทำให้เกมในนัดนี้ แซงต์ เอเตียน จะสามารถคว้าชัยเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันในเกมลีกฤดูกาลนี้

เรตราคาเปิดที่ :แซงต์ เอเตียน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : แซงต์ เอเตียน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ