วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : อฌักซิโอ้ -VS- วาล็องเซียนส์ (28 ก.ย. 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อฌักซิโอ้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อฌักซิโอ้ -VS- วาล็องเซียนส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อฌักซิโอ้ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วาล็องเซียนส์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade François Coty (Ajaccio)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:อฌักซิโอ้ เกมนี้จะยังคงวาง เซ็นเตอร์คนสำคัญของทีม อย่าง เซดริส อวิเนล ลงคอยคุมแนวรับให้กับทีม โดยมี ยานน์ โบ-เคน ลงเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมในแผงมิดฟิลด์ และในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีม จะยังคงเป็นกองหน้าวัยเก๋า อย่าง กิสเลน กิมเบิร์ท

วิเคราะห์ทีมเยือน :วาล็องเซียนส์ เกมนี้จะยังคงใช้นักเตะจากเกมในนัดที่แล้วลงเป็นกำลังหลักให้กับทีมในเกมนัดนี้ โดยมี มิดฟิลด์ตัวรุกคนสำคัญของทีม อย่าง โทนี เมาริซิโอ ลงเป็นตัวขับเคลื่อนเกมรุกให้กับทีม เพื่อคอยสนับสนุนกองหน้าตัวใหม่ถอดด้ามของทีม อย่าง ฟอเรียน ราสเปนติโน่

ทรรศนะ : อฌักซิโอ้ ถือว่าทำผลงานของทีมยังไม่ดีขึ้น หลังจากที่ทีมยังไมสามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 6 ติดต่อกัน และยังเป็นการแพ้ไปถึง 3 เกม ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง ส่วน วาล็องเซียนส์ หลังจากที่ทีมแพ้มา 2 นัดติดต่อกัน ในเกมนัดล่าสุดของทีมก็สามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งของทีมได้อีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เรด สตาร์ ไปได้ด้วยสกอร์ 4-1 ทำให้ทีมขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง อฌักซิโอ้ ที่ทีมต้องการจะคว้า 3 คะแนนมาให้ได้ และเกมในนัดนี้จะเป็นโอกาสที่ดีของทีมที่จะได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีม ที่ยังพอที่จะไว้วางใจได้ ประกอบกับ วาล็องเซียนส์ ที่มักจะทำผลงานในการลงเล่นเป็นทีมเยือนได้ไม่ค่อยจะดีมากนัก เฉพาะการลงเล่นเป็นทีมเยือน 5 นัดหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะได้เพียงแค่เกมเดียว อีกทั้งสถิติที่พบกันมาในบ้านของ อฌักซิโอ้ 2 เกมหลังสุด เป็นทางเจ้าบ้านที่สามารถเก็บชัยชนะไปได้ทั้ง 2 เกมรวด จึงทำให้เกมในนัดนี้ อฌักซิโอ้ จะเปิดบ้านคว้า 3 คะแนนจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :อฌักซิโอ้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อฌักซิโอ้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ