วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : ชาโตรูซ์-vs-เม็ตซ์ ( 09 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เม็ตซ์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาโตรูซ์-vs-เม็ตซ์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาโตรูซ์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เม็ตซ์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade Gaston Petit (Châteauroux)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชาโตรูซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในสภาพความพร้อมก่อนลงสนาม นัดนี้น่าจะยังใช้ในแผน ห้า-สี่-หนึ่ง ตามเดิมในการรับมือกับทีมเจ้าบ้าน ในส่วนแดนกลางใช้มักซิม บาร์เธลเม่ กับโอปา ซ็องกองเต้ ที่คอยทำเกมและคุมจังหวะ และส่วนตัวรุกฝากความหวังไว้ที่ราซัค บูคารี่ ที่ลงล่าประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เม็ตซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านความพร้อมของนักเตะลงสนามได้ครบทั้งหมด ส่วนแดนกลางจะให้เรอโนด์ โกอ๊าด กับอาบิบ มาอิกา ที่พร้อมทำเกมและคอยชงให้กับสามตัวหลักในแดนหน้าอย่าง อิบราอิมา นิยาเน่ และมูฮามาดู ดิยัลโล่ และฟาริด บูลาย่า พร้อมลุยในนัดนี้เช่นกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านชาโตรูซ์ ทีมอันดับ12 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเม็ตซ์ ทีมอันดับ1 เช่นกัน และทีมเยือนผลงานนั้นดูเหมือนเล่นไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังเป็นทีมอันดัย1อยู่อีกเหมือนเคย และนัดนี้ได้ไปเยือนชาโตรูซ์ แต่อาจจะดูไม่ง่าย แต่อย่างน้อยเจ้าบ้านก็ผลงานไม่ได้ดีอะไรมากมาย และค่อนข้างจะมีปัญหาเรื่องแผนในทีมด้วย ฉะนั้นยังเลือกเชียร์และยังมองว่าฝั่งทีมเยือน และเชื่อว่าชนะได้แน่นอนเพื่อเรียกฟอร์มกลับมาครับ

เรตราคาเปิดที่ : เม็ตซ์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เม็ตซ์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ