วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : แซงต์ เอเตียน-vs-แร็งส์ ( 10 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : แซงต์ เอเตียน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แซงต์ เอเตียน-vs-แร็งส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แซงต์ เอเตียน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แร็งส์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Geoffroy-Guichard (Saint-Ètienne)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: แซงต์ เอเตียน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในความพร้อมนั้นจะมีก็แต่ กาเบรียล ซิลวา ที่ยังต้องเช็คร่างกาย ทำให้การจัดทีมวันนี้จะมาแบบเต็มสูบแน่นอนตัวรุกมีเรมี่ กาเบลล่า เป็นตัวทำเกมพร้อมชงให้กองหน้าอย่างวาห์บี คาห์ซรี่ ในส่วนแดนกลางยังมียานน์ เอ็มวีล่า เป็นตัวหลักของทีม และนัดนี้ไม่มีนักเตะติดโทษหรือบาดเจ็บเลยสักคนอีกด้วย บวกกับเล่นในแผนสี่-สอง-สาม-หนึ่ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : แร็งส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 เกมนี้จะเล่นในแผนสี่-สอง-สาม-หนึ่ง เช่นกัน ส่วนสภาพทีมก็สมบูรณ์เช่นกันอาจจะมีแต่ ฌักเกส์อไลซีส์ โรเมา เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยังติดโทษอยู่ และน่าจะเป็นทริสตอง ดินโญเม่ ที่น่าจะได้ลงสนามแทนในส่วนแดนกลางคู่กับชาเวียร์ ชาวาเลแรง ส่วนตัวรุกยังมี เรมี่ อูดิน และปาโบล ชาวาร์เรีย ที่พร้อมลุยในนัดนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแซงต์ เอเตียน ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแร็งส์ ทีมอันดับ8 เช่นกัน และทางเจ้าบ้านผลงานที่ผ่านมานั้นดูไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ดูเหมือนอะไรจะดูดีขึ้นในเกมรับของพวกเขานั้นมีดีอยู่บ้างและตอนนี้ก็ไม่แพ้ใครมา5เกมติดแล้ว แต่ในส่วนเกมรุกนั้นยังปัญหาอยู่ต้องยอมรับว่าช่วงหลังดีหน่อยๆอย่างไรก็ตามการบุกไปเยือนแซงต์ เอเตียน บอกเลยว่ารอดยาก เพราะนี่คือทีมที่เหนือกว่าในทุกๆด้าน ยิ่งฟอร์มการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่งมากๆ และราคาต่อเปิดมาแบบนี้อีก ดูแล้วเลือกเชียร์ฝั่งแซงต์ เอเตียน ดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : แซงต์ เอเตียน ต่อ 0.5
ฟันธง : แซงต์ เอเตียน ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ