วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : อองเช่ -VS- ก็อง ( 1 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อองเช่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อองเช่ -VS- ก็อง

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อองเช่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ก็อง : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Raymond-Kopa (Angers)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: อองเช่ เกมนี้จะไม่มี กองหลัง อย่าง โยแอนน์ แอนดรู เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้ มาเตโอ พาฟโลวิช จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นปราการหลังตัวสุดท้ายในระบบ 3 เซ็นเตอร์ โดยมี มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง บาติสต์ ซานตามาเรีย รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ สตีเฟ่น บาโฮเก้น และ เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด

วิเคราะห์ทีมเยือน :ก็อง เกมนี้จะไม่มี เซ็นเตอร์ อย่าง โรแม็ง เฌเนวัวส์ เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้ คู่เซ็นเตอร์ของทีม จะเป็นหน้าที่ของ อเล็กซานเดอร์ จิกู และ ปอล เบส ที่จะรับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี ซาอิฟ-เอดดีน คาอูย รับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับทีมในแดนกลาง เพื่อคอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้ยังคงเป็นหน้าที่ของ เอนโซ่ คริเวลลี่

ทรรศนะ : อองเช่ ถือว่าทำผลงานของทีมได้ดีขึ้น หลังจากที่ลงเล่นมาใน 2 นัดหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะไปได้ 1 เกม แลเสมอไปอีก 1 เกม และเกมในนัดล่าสุดเป็นการบุกไปเสมอกับ นองต์ส มาได้ด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ส่วน ก็อง ถือว่ายังไม่สามารถทำผลงานของทีมได้ดีขึ้น หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุด ยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้เลย และยังเป็นการแพ้ไปถึง 4 เกม และเกมในนัดล่าสุดเป็นการ แพ้คาบ้านให้แก่ โมนาโก มาด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง อองเช่ ที่มองว่าเริ่มจะทำผลงานของทีมได้ดีขึ้น หลังจากที่ทีมยังไม่แพ้มาในการลงเล่นใน 2 นัดหลังสุด ประกอบกับทางทีมเยือน อย่าง ก็อง ที่มีผลงานของทีมในช่วงนี้ที่ยากเกินจะบรรยาย ย่ำแย่ถึงขีดสุด จึงยากที่ทีมจะสามารถกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมาได้ในเกมนัดนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง อองเช่ ที่สามารถคว้าชัยชนะ จากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :อองเช่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อองเช่ ชนะ 3-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ