วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : แก็งก็อง -VS- นีซ ( 1 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แก็งก็อง -VS- นีซ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แก็งก็อง : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นีซ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade du Roudourou (Guingamp)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: แก็งก็อง เกมนี้มี 2 นักเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ ลูโดวิก บลาส มิดฟิลด์ , ลูคัส เดอัซ มิดฟิลด์ตัวรับ ซึ่งทั้งคู่จะไม่มีรายชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้ และเกมนี้ เลโบกัง ฟิรี่ จะได้รับโอกาสลงคุมเกมร่วมกับ เอเทียนเน่ ดิดอท ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ส่วน 3 ประสานในแดนหน้าของทีมในเกมนดนี้จะเป็นหน้าที่ของ มาร์คัส ตูราม , นาธาเอล จูลาน และ มาร์คัส โคโค่

วิเคราะห์ทีมเยือน :นีซ เกมนี้ มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง ปิแอร์ ลีส์ เมลู น่าจะผ่านการทดสอบความฟิต ลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ อาเดรียง ตามีซี โดยมี คู่กองหน้าเจ้าประจำของทีม อย่าง มารีโอ บาโลเตลลี และ อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง รับหน้าที่คอยไล่ล่าตาข่ายให้กับทีมในเกมนัดนี้

ทรรศนะ : แก็งก็อง ทีมในอันดับบ๊วยของลีก ยังไม่สามารถทำผลงานของทีมได้ดีขึ้น หลังจากที่ทีมแพ้รวดมาเป็นเกมนัดที่ 3 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดเป็นการบุกไปแพ้ให้แก่ แร็งส์ มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วน นีซ ถือว่าทำผลงานของทีมได้ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 5 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดเป็นการเปิดบ้านเอาชนะ ลีลล์ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง นีซ ที่สามารถทำผลงานของทีมมาได้ดีอย่างต่อเนื่อง ต่างจากทีมเจ้าบ้าน อย่าง แก็งก็อง ที่มีผลงานของทีมที่ย่ำแย่อย่างสุดกู่ ยากที่ทีมจะสามารถกลับมาทำผลงานของทีมได้ดีในเกมนัดนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง นีซ ที่สามารถบุกไปคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : นีซ ชนะ 1-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ