วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : แรนส์-vs-สตารส์บูร์ก ( 2 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : แรนส์ ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แรนส์-vs-สตารส์บูร์ก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แรนส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตารส์บูร์ก : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Roazhon Park (Rennes)

วิเคราะห์บอล

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แรนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในความพร้อมพวกเขาจะไม่มี ลูโดวิช บลาล กับโรแม็ง ด็องเซ่ ที่บาดเจ็บ ส่วนกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงสนามกันทุกคน คาดว่าพวกเขาจะเล่นในแผน สี่-สาม-สาม แดนกลางมียาค็อบ โยฮันส์สัน ที่คอยทำเกมรุกให้ในส่วนแดนหน้าอย่างเจมส์ เลอาซิลิกี และฮาเต็ม เบนอาร์กฟาและมีอิสไมล่า ซาร์ ที่จะลงเล่นในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตารส์บูร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านนักเตะที่ขาดอย่างสเตฟาน มิโตรวิช ที่ติดโทษอยู่ และคาดว่าเฌเรมี่ กริมม์ จะได้ลงแทน ส่วนที่บาดเจ็บมีอิดริสส์ ซาดี้ กับลิโอเรล คาโรล ที่ไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ และจะจัดแผนการเล่น สาม-สี่-หนึ่ง-สอง แดนกลางมีอาเดรียนโธมัสสัน ที่คอยทำเกมรุกให้ในแดนหน้าอย่างนูโน่ ดาคอสต้า และมีเกแว็ง โซฮี พร้อมลงในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแรนส์ ทีมอันดับ13 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสตารส์บูร์ก ทีมอันดับ9 เช่นกัน และราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้าน ต่อ0/0.5 ดูแล้วทีมสตราส์บูร์ก ยังเล่นดีกว่าครับ เพราะฟอร์มของเจ้าบ้านแรนส์ ก็ไม่ได้ดีมากนัก ต่อแบบนี้เชื่อว่ายากที่จะยิง และสตราส์บูร์ก เวลาเล่นนอกบ้านก็มักจะเน้นเหนียวแน่นไว้ก่อน เห็นได้จากการเสมอเสียส่วนใหญ่ ฉะนั้นเกมนี้เชียร์ทีมเยือนดีกว่าอย่างมากครับ

เรตราคาเปิดที่ : แรนส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : รอง สตารส์บูร์ก เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ