วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : แร็งส์-vs-ตูลูส ( 5 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แร็งส์ ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แร็งส์-vs-ตูลูส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แร็งส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตูลูส : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Auguste-Delaune II (Reims)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แร็งส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะยังไม่มี ทริสตอง ดินโญเม่ และ มาร์กแวง มาร์กแต็ง ที่ยังคงบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนรายอื่นๆนอกเหนือจากนี้ฟิตพร้อมลุยทุกคน คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง แดนกลางใช้เรมี่ อูแด็ง และมาติเยอ คาฟาโร และมูสซ่า ดุมเบีย กำลังร่วมกันส่วนแดนหน้าจะเป็นปาโบล ชาบาร์เรีย ลงในเกมนี้
วิเคราะห์ทีมเยือน : ตูลูส 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านสภาพความพร้อมกก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มีบัปติสต์ เรย์เน่ต์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง กับอิบราฮิม ซองกาเร่ ที่บาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ ทำให้เกมนี้โอกาสจะตกเป็นของเมาโร กอยโคเชีย ลงเฝ้าเสาแทน ส่วนแดนกลางจะเป็นมานู การ์เซีย และมักซ์ กราเดล และมาติเยอ ดอสเซวี่คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะเป็น อารอน เลยา อิเซก้า ลงล่าประตูตามเดิม
ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านแร็งส์ ทีมอันดับ9 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมตูลูส ทีมอันดับ15 เช่นกัน และทีมตูลูส ผลงานนอกบ้าน 5 เกมหลังสุดย่ำแย่ขนาดหนักสะกดคำว่าชนะไม่เป็น แถมเกมรุกยังห่วยสุดๆอีกด้วย ยิงได้ 2 ลูก และเสียไป 7 ประตู ทำให้พวกเขามีปัญหาทั้งเกมรุก และเกมรับเลยทีเดียว ราคาเปิดออกมาให้ ฝั่งเจ้าบ้าน ต่อ 0.5 เมื่อดูแล้วยังเชื่อว่าทีมแร็งส์จะสามารถชนะไปได้อย่างแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : แร็งส์ ต่อ 0.5
ฟันธง : แร็งส์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ