วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : น็องต์-vs-มงต์เปลลิเย่ร์ ( 15 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : น็องต์-vs-มงต์เปลลิเย่ร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ น็องต์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มงต์เปลลิเย่ร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Beaujoire – Louis Fonteneau (Nantes)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : น็องต์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในนัดนี้จะได้วาล็องแต็ง รองชิเย่ร์ ที่พ้นโทษได้กลับมาช่วยทีมได้ แต่ต้องเช็คความฟิตว่าจะลงได้ไหมเพราะเหมือนจะเจ็บอยู่นิดหน่อย ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรส่วนแดนกลางได้วางอองเดร ชิรอตโต้ เป็นตัวหลัก และถัดมาที่แนวรุกมีตัวเก่งอย่างเอมิเลียโน่ ซาล่า ที่จะลุยในนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : มงต์เปลลิเย่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสภาพทีมค่อนข้างโอเคทีเดียวเพราะจะขาดแค่คีแกน ดอลลี่ แต่ที่หนักหน่อยคือเปโดร เมนเดส ตัวกองหลังตัวหลักติดโทษ ดังนั้นวันนี้นิโกลัส กอสซ่าจะได้ลงสนามแทนที่ ส่วนตัวแนวรุกมีฟลอร็องต์ โมลเลต์ ที่คอยทำเกมและกองหน้าคู่เป็นแกตัน ลาบอร์เด้ และกับแอนดี้ เดลอร์ท เช่นเคย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านน็องต์ ทีมอันดับ13 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมมงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับ3 เช่นกัน และเจ้าบ้านล่าสุดกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้งแล้วได้ชนะ2 จาก5เกมหลังสุดและได้แพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น และไม่ว่าจะเกมรุกหรือรับต่างก็อยู่ในฟอร์มที่ดีทั้งนั้น ส่วนทีมเยือนแต่ในภาพรวมก็ยังดูดีไม่มาก บวกกับเกมรับในช่วงนี้ก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ดังนั้นเมื่อดูรวมๆทั้งหมดยังขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : น็องต์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ