วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : แร็งส์-vs-ก็อง (22/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แร็งส์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แร็งส์-vs-ก็อง

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แร็งส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ก็อง : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด ออกุสเต-เดโลน เดอซ์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: แร็งส์ ในสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียวตามรายงานไม่มีตัวเจ็บตัวแบนให้ปวดใจแต่อย่างใด จะมีก็แต่ ปาโบล ชาร์วาร์เรีย คนเดียวเท่านั้นที่ต้องเช็คความฟิตว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ แถมข่าวดีคือจะได้ เชยี่ โอโจ้ ฟิตกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ส่วนการจัดทัพพวกหลักๆ อย่าง มุสซ่า ดูมเบีย และชาเวียร์ ชาวาเลแร็ง และมาติเยอ คาฟาโร จะได้ลงตามคาดแน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน :ก็อง ด้านสภาพทีมโอเคเลยเช่นกันเพราะจะมีแค่ โรแมง เชเนวัวส์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกันก็ต้องรอเช็คฟิต ยาซีน บัมมู ด้วยว่าจะลงได้ไหม ด้านการจัดทัพปรินซ์ โอนิอังเก้ เป็นหัวใจหลักในแดนกลาง ส่วนแนวรุกมีทีเด็ดที่ ฟายซาล ฟาร์ และกองหน้าตัวเป้าอย่าง เอนโซ่ คริเวลลี่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแร็งส์ ทีมอันดับ8 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมก็อง ทีมอันดับ16 เช่นกัน และส่วนก็อง จุดอ่อนเลยคือเกมเยือนที่ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาชนะไปแค่นัดเดียวเท่านั้น และส่วนใหญ่จะแพ้ด้วย ดังนั้นวันนี้ถึงแม้เรื่องชื่อชั้นและประสบการณ์จะมีมากกว่าเจ้าบ้าน แต่อย่างที่เห็นคือ ก็อง ปีนี้มาดีเลย และในก็แข็งด้วย เมื่อราคาบอลเปิดมาอาจจะดูสูงเกินไป แต่ยังอยากให้วัดใจเชียร์ แร็งส์ แต่สกอร์อาจจะแค่เฉียดๆเท่านั้นครับ

เรตราคาเปิดที่ :แร็งส์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : แร็งส์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ