วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : ลีลล์-vs-ตูลูส (23/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลีลล์-vs-ตูลูส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลีลล์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ตูลูส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด ปิแอร์ มัวรอย

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ลีลล์ ในนัดนี้จะไม่มีโชเซ่ ฟอนเต้ และกับเซก้า ที่ติดโทษอยู่ ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ส่วนด้านการจัดส่วนแดนกลาง ติอาโก้ ไมอา จะลงเล่นในของเซก้า ส่วนตัวแนวรุกมีตัวเก่งอยู่ที่นิโคลัส เปเป้ ที่ยิงไปแล้ว12ประตู พร้อมได้ร่วมกำลังกับโจนาธาน ไอโคเน่ และฮาฟาเอล เลเอา

วิเคราะห์ทีมเยือน :ตูลูส ด้านความพร้อมมีเพียงอิบราฮิม ซองกาเร่ ที่กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้น นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร การจัดทัพวันนี้แดนกลางจะเป็นหน้าที่ของมานู การ์เซีย ที่จะคอยสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม ส่วนกองหน้า2คนที่เป็นทีเด็ดได้แก่ มักซ์ กราเดล และอารอน เลยา อิเซก้า

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านลีลล์ ทีมอันดับ2 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมตูลูส ทีมอันดับ15 เช่นกัน และทีมลีลล์อาจจมีฟอร์มที่สะดุดไปบ้างในพักหลัง แต่ก็เหมือนจะกู่กลับมาได้หน่อยๆ แล้ว แต่วันนี้มันมีโอกาสที่จะได้ความมั่นใจกลับมาเต็มเปี่ยมเลยเพราะได้เล่นในบ้านที่เป็นจุดแข็ง แถมเจอกับตูลูส ที่ทรงบอลยังไม่เอาไหนเสียเลยดูแล้วโอกาสรอดยาก เพราะลีลล์ เองก็เป็นทีมที่เกมรุกดุดันทีมหนึ่ง และเมื่อราคาบอลเปิดมาแบบนี้ให้อยู่เลือกเชียร์ไปเลยที่ลีลล์ ครับ

เรตราคาเปิดที่ :ลีลล์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ลีลล์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ