วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ : แบล็คพูล vs ซันเดอร์แลนด์ ( 1 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบล็คพูล-VS-ซันเดอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบล็คพูล : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซันเดอร์แลนด์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Bloomfield Road (Blackpool, Lancashire)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟอร์มไม่ดีมา 3 เกมติดเก็บคะแนนได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้นทำให้อันดับตกมาอยู่ที่ 8 แล้วมี 35 แต้ม อย่างไรก็ตามสภาพทีมก่อนเกมนี้สมบูรณ์มากไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแถมยังจะได้ จอร์แดน ท็อมพ์สัน กองกลางตัวหลักพ้นโทษกลับมาช่วยงาน

วิเคราะห์ทีมเยือน : 2 นัดหลังเก็บได้ 4 คะแนนถือว่าฟอร์มดีขึ้นแต่ก็ยังไม่นิ่งเท่าไหร่ สามคะแนนในเกมนี้ยังไม่ทำให้ทีมขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงได้แต่จะกดดัน ลูตัน ทาวน์ เหลือเพียง 1 แต้มแถมแข่งน้อยกว่าอีก 1 นัด การจัดทัพในเกมนี้กุนซือ แจ็ค รอสส์ จะได้ ลินเดน กูช กองกลางสหรัฐพ้นโทษแบนกลับมาประจำการ ส่วนตัวหลักอย่าง จอช มายา ที่กดในลีกไปแล้ว 13 ประตูพร้อมลงประจำการเป็นทีเด็ดในแดนหน้า

ทรรศนะ :  แบล็คพูลผลงานอาจจะไม่ได้เรื่องเท่าไหร่แต่เกมเหย้าพวกเขาถือว่าแกร่งพอตัว 3 นัดหลังชนะ 2 แพ้ 1 เกมนี้เจอซันเดอร์แลนด์ที่ผลงานยังไม่นิ่ง เกมเยือนล่าสุดก็แพ้ให้ปอร์ทสมัธ อันดับในตารางของแบล็คพูลเริ่มไม่ดีแล้วเกมนี้เจอทีมหัวตารางก็จริงแต่คู่แข่งไม่อยู่ในช่วงที่ดีเท่าไหร่ไม่น่ายากหากว่าเจ้าบ้านคืนฟอร์มเก่งได้สำเร็จซึ่งมีแฟนบอลหนุนแบบนี้โอกาสเอาชนะซันเดอร์แลนด์ก็มีสูง เลือกเชียร์เจ้าบ้านครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : แบล็คพูล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ