วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : อฌักซิโอ้ GFCO -vs- โอแชร์ ( 11 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โอแชร์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อฌักซิโอ้ GFCO -vs- โอแชร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อฌักซิโอ้ GFCO : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ – โอแชร์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : อองเช่ คาซาโนว่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อฌักซิโอ้ GFCO ความพร้อมล่าสุดมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเล็กน้อยเพราะจะชวดใช้งานกองหน้าตัวสำรองอย่าง คาปิมิย็อง โกมิส ที่สะสมใบเหลืองครบโควต้า ส่วนตำแหน่งที่เหลือจะกลับมาใช้งานผู้เล่นชุดใหญ่ที่ต่างได้พักในบอลถ้วยกลับมาลงสนามอีกครั้งด้วยการวาง จิมมี่ โรเย่ กับ เวสลี่ย์ โยเบลโล่สองปีกเจ้าประจำทำหน้าที่ลากเลื้อยทางริมเส้นตามเดิมเพื่อป้อนบอลส่งต่อให้กับ โรแม็ง อาร์แม็ง หัวหอกที่กดไป 4 ลูกในลีกรอปิดบัญชี

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอแชร์ ไม่แพ้ใครมา 5 นัดรวดและเป็นที่แน่นอนว่าเกมวันนี้พร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสู่สนามด้วยแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมวาง จูลิย็อง แฟร์เร็ต เพลย์เมกเกอร์ในวัย 36 กะรัตที่ช่วงหลังทำผลงานได้ดีรับหน้าที่สร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลัง โมฮัมเหม็ด ยัตตาร่า ดาวยิงผิวสีที่น่าจะได้โอกาสยืนค้ำเดี่ยวอีกครั้ง ส่วนทีเด็ดประจำทีมทั้ง โรแม็ง ฟิลิปห์โปแต็ง กับ จอร์แดน อเดโอติ พร้อมตบเท้าสร้างความปั่นป่วนตามเดิม

 

ทรรศนะ : ผลงานก่อนเบรกโอแชร์กำลังเข้าฟอร์ม ทำให้ขาดความต่อเนื่องของฟอร์มและความมั่นใจ แต่ก็ถือว่าโอเคถึงแม้อาจจะต้องปัดฝุ่นบ้างแต่ถือว่าไม่มากเพราะพักไปไม่นานนั่นเอง เกมนี้บุกเยือน อฌักซิโอ้ GFCO ที่ชนะพวกเขามา 2 ฤดูกาลล่าสุด แต่ฟอร์มในบ้านปีนี้ไม่ค่อยสม่ำเสมอมากนัก เมื่อดูเรต ก็ถือว่าเกินไปถึงแม้โอแซร์จะดี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะบุกมาเอา 3 แต้มที่นี้ได้ง่ายๆ เกมนี้เสี่ยงรองเจ้าบ้านดีกว่า

 

ราคาบอล : โอแชร์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ