วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : เรด สตาร์ 93-vs-ชาโตรูซ์ ( 25 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรด สตาร์ 93-vs-ชาโตรูซ์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรด สตาร์ 93 : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาโตรูซ์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade Pierre Brisson (Beauvais)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรด สตาร์ 93 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้พวกเค้าน่าปรับทัพเลย คาดว่าจะกลับมาเล่น สี่-สาม-สาม อีกครั้งหลังเกมกับเปแอสเชไปเล่น สี่-ห้า-หนึ่ง อุดซะยังไงก็ต้านไม่ไหว โดยสามตัวรุกนั้นยังจัด อับดุลมาญิด วาริส และลูคัส ลิม่า และเอมิเลียโน่ ซาล่า ล่าประตู พร้อมด้วยกลางคนสำคัญอย่าง อับดุลลาย ตูเร่ นำทีมเช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาโตรูซ์ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านเกมนี้จะยังเล่น สี่-สี่-สองและยังนำโดยมิดฟิลด์ตัวหลัก โอปา ซ็องกองเต้ นำทีมและคู่กองหน้าจะเป็น อูมาเร่ ตวนการ่า กับอาร์เธอ์ ย็อมก้า ที่จะประสานงานล่าสกอร์กัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเรด สตาร์ 93 ทีมอันดับ19 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชาโตรูซ์ ทีมอันดับ15 เช่นกัน และอาจจะมีสะดุดไปบ้างสำหรับเจ้าบ้าน เรด สตาร์ 93เพราะมีโปรแกรมบอลถ้วยมาขั้นทำให้เสียแรงไปไม่น้อยแต่ก็กลับมาได้ในสองเกมหลังส่วนทีมเยือน ชาโตรูซ์เองฟอร์มไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่หลุดแพ้ซะเยอะพักหลังๆแถมโดนยิงพังคาบ้านมาสองเกมติดแล้ว จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น เรด สตาร์ 93ที่เอาชนะได้เหนือกว่า ราคาบอล เปิดมาให้ เสมอ มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากยิ่งได้เปรียบเล่นในบ้านด้วยน่าจะเปิดบ้านเอาชนะคู่แข่งได้อย่างแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เรด สตาร์ 93 ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ