วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : ตูลูส-vs-อองเช่ร์ ( 27 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : ตูลูส ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ตูลูส-vs-อองเช่ร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตูลูส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อองเช่ร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadium de Toulouse (Toulouse)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ตูลูส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในนัดนี้จะไม่สามารถใช้งานจิมมี่ ดูร์มาซ กับเคลแว็ง อามิออง ได้ในเกมนี้เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกันต้องรอเช็คความฟิตของ ฟร็องซัวส์ มูบ็องด์เย่ ด้วยว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ส่วนการจัดทัพ 3แนวรุกวาง มักซ์ เกรเดล และมาติเยอ ดอสเซวี่ และยาย่า ซาโนโก้ ล่าประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : อองเช่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านสภาพควมพร้อมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะ โยอันน์ แอนดรู กับแว็งซ็องต์ ปาโฌต์ นั้นเจ็บอยู่ก่อนแล้วไม่ส่งผลอะไร แถมข่าวดีคือ ปิแอร์ริค กาเปลล์ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้ว แต่ขณะเดียวกันต้องรอเช็คความฟิตของ เจฟฟ์ ไรน์ อเดเลด ว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ด้านการจัดทัพแดนกลางมีชีค เอ็นดอย เป็นแกนหลัก ส่วนแนวรุกทีเด็ดจะอยู่ที่สเตฟาน บาโฮเคน กับฟลาวิออง เตต

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านตูลูส ทีมอันดับ13 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอองเช่ร์ ทีมอันดับ15 เช่นกัน และเป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่อันดับตารางคะแนนใกล้เคียงกัน เพียงแต่ชั่วโมงนี้ ตูลูส เป็นทีมที่ฟอร์มโอเคกว่าอย่างเห็นได้ชัด แถมสถิติการเจอกันส่วนใหญ่ค่อนข้างดูดีด้วยมองว่า ตูลูส ค่อนข้างน่าตาม เพราะรวมก็ดีกว่าหลายด้านทีเดียว

เรตราคาเปิดที่ : ตูลูส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ตูลูส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ