วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : ลีลล์ -vs- นีช ( 01 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลีลล์ -vs- นีช

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีลล์ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีช : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด ปิแอร์ มัวรอย 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลีลล์ ชนะติดต่อในทุกรายการรวมกันที่ 5 แมตซ์ ผลงานนัดล่าสุดบุกไปเชือด มาร์กเซย 2-1 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี ติอาโก้ ไมอา, ฟาเรส บาห์ลูลี่ และ เซกี้ เซลิก ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่า คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือใหญ่จะจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้ นิโคลัส เปเป้ , โชนาต็อง อิโกเน่ และ โชนาต็อง บัมบ้า ลงผนึกกำลังร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะเป็น ฮาฟาเอล เลเอา ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : นีช ไม่แพ้ใครติดต่อกัน 4 นัด ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ นีมส์ไป 2-0 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี มิกาแอล เลอ บิอ็อง , มูเอซ อัสเซน และ โยอัน การ์ดินาล ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามทุกคน เกมนี้คาดว่า “ปั๊ต” จะวางหมากในระบบ 3-4-2-1 แดนกลางใช้ อาดริย็อง ตาเมเซ่ กับ วีย์ล็อง ซีเปรียง ผนึกกำลังร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะใช้ อัลลอง แซงต์-มักซิแมง เป็นตัวล่าสกอร์ในเกมนี้

 

ทรรศนะ : ลีลล์เรียกความมั่นใจมาได้สำเร็จจากการคว้าชัย 5 แมตซ์ติดในทุกรายการ แต่ไม่ว่าจะยังไงยามเจอนีชพวกเขาทำได้ไม่ดีนัก ล่าสุดก็ไม่ชนะมายาวนานเกือบ 8 ปีได้แล้ว แถมช่วงนี้นีชก็เริ่มคืนฟอร์มกลับมาด้วยเช่นกัน มองว่าเกมนี้โอกาสที่ลีลล์จะไม่ชนะต่อคู่แข่งอีกเป็นไปได้มาก ดูสถิติแล้วน่าอยู่รองมากกว่า

 

ราคาบอล :ลีลล์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ