วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : เม็ตซ์-vs-ทรัวส์ ( 01 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เม็ตซ์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เม็ตซ์-vs-ทรัวส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เม็ตซ์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ทรัวส์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Saint-Symphorien (Longeville-lès-Metz)

วิเคราะห์เจ้าบ้านเม็ตซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้ดังนั้นวันนี้จัดหนักแน่นอน โดยกองหน้าตัวความหวังอย่าง ฮาบิบู ดิอัลโล่ ที่กดไปแล้ว 15 ประตูจะได้ลงล่าเป้าแน่นอน พร้อมกับได้ ฟาริด บูลาย่า กับ โอปา เอ็นเกตเต้ เป็นหน่วยซับพอร์ท ส่วนแดนกลางมี มามาดู โฟฟาน่า เป็นแกนหลัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทรัวส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านเกมนี้จะมีเซบาสเตียน รูเดต์ มาล่าตาข่ายบ้างในเกมนี้ พร้อมผนึกกำลังร่วมกับ โทนี่ เมาริซิโอ และ แกตัน โรบาอิล ถัดมาที่แดนกลางจะยังเป็นหน้าเดิมๆ ทั้งหมดกับการวาง โลอิก เนสเตอร์ และ จูเลี่ยน มาสซง คอยทำเกมสนับสนุนเช่นเดิม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเม็ตซ์ ทีมอันดับ1 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมทรัวส์ ทีมอันดับ8 เช่นกัน และเป็นการพบกันของ 2ทีมจ่าฝูงกับรองบ๊วย แค่ดูจากอันดับก็เดาได้เลยว่าเรื่องของผลงานและสภาพทีมมันต่างกันอย่างสิ้นเชิง เม็ตซ์ หลุดเสมอมาในเกมล่าสุดทำให้ ทรัวส์ ทำแต้มไล่มาเท่ากันแล้ว แต่ยังดีที่แข่งน้อยกว่า ดังนั้นเชื่อว่าวันนี้ได้เล่นในบ้านบวกกับเจอทีมท้ายตาราง จึงมองว่าพวกเขาไม่จะปล่อยผ่านไปง่ายๆ ยังไงวันนี้ก็ต้อง 3คะแนนเพื่อทำแต้มหนีต่างออกไปอีก ส่วนทรัวส์ ต่อให้เน้นรับก็ดูจะรอดยากเพราะแนวรุกเจ้าบ้านโหดเหลือเกินครับ

เรตราคาเปิดที่ : เม็ตซ์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เม็ตช์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ