วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : ลอริยองต์-vs-อฌักซิโอ้ ( 01 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : ลอริยองต์ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลอริยองต์-vs-อฌักซิโอ้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลอริยองต์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อฌักซิโอ้ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Saint-Symphorien (Longeville-lès-Metz)

วิเคราะห์เจ้าบ้านลอริยองต์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้ได้เรียกความมั่นใจกลับมาได้แล้วจากเกมล่าสุด ดังนั้นดูแล้วการจัดทัพน่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก โดยตัวหลักๆ คือ ปิแอร์อีฟส์ ฮาเมล กองหน้าดาวซัลโวที่ 10ประตูจะได้ลงล่าตาข่าย แต่คู่ขาอาจจะเปลี่ยนเป็น โยอาเน่ วิสซ่า ส่วนตรงกลางมี แฟร้งคลิน วัดย่า เป็นแกนหลัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : อฌักซิโอ้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านเกมนี้ก็น่าจะมาในแผนเดิม สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ส่วนตัวผู้เล่นเปลี่ยนไปจากเดิมก็คงไม่มีอะไรดีขึ้น โดยแดนกลาง บาเย่ เอ็นดอย เป็นแกนหลัก ส่วนแนวรุก จิมมี่ โรเย่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมและป้อนบอลให้เพื่อนร่วมทีม ส่วนกองหน้าตัวเป้ายังคงฝากความหวังไว้ที่ โรแมง อาร์ม็องด์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านลอริยองต์ ทีมอันดับ4 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอฌักซิโอ้ ทีมอันดับ13 เช่นกัน และเจ้าบ้านผลงานได้ลงไปเยอะมากในช่วงนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่ยังโอเคอยู่คือสถิติการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่งเพราะปีนี้ยังไม่แพ้ใครเลย วันนี้เจอกับ อฌักซิโอ้ ถือว่างานไม่หนักเท่าไหร่ เพราะฟอร์มไม่ค่อยเอาอ่าวเท่าไหร่ แถมจุดอ่อนก็มีทั้งเกมรุกและเกมรับ ดูแล้ววันนี้โอกาสเก็บ 3 คะแนนของเจ้าบ้านไม่น่าใช้งานที่ยากจนเกินไปลุ้นแค่ว่าจะยิงขาดเกินกำแพงหรือไม่แค่นั้นเอง ให้อยู่เชียร์ไปที่ ลอริยองต์ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ลอริยองต์ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ลอริยองต์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ