วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : แร็งส์-vs-โอลิมปิก มาร์กเซย ( 02 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แร็งส์-vs-โอลิมปิก มาร์กเซย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แร็งส์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก มาร์กเซย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Auguste-Delaune II (Reims)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แร็งส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในวันนี้จะไม่สามารถใช้งาน มุสซ่า ดูมเบีย และชิสแล็ง โกน็อง ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกันต้องรอเช็คฟิต ซุค ฮยุน-จุน และ ปาโบล ชาวาร์เรีย ด้วยว่าจะไหวไหม ส่วนตัวที่ลงได้แน่ๆ จะมีกองกลางอย่าง ชาเวียร์ ชาวาเลแร็ง กับ มาติเยอ คาฟาโน่ ขณะที่กองหน้าวันนี้จะได้ บูลาเย่ ดิอา ไปก่อน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้าน2 ตัวหลักอย่าง ดิมิทรี ปาเย็ต และฟลอริยอง โตแว็ง มีปัญหาอาการบาดเจ็บและติดโทษตามลำดับ นอกจากนี้ยังไม่มี ฮิโรกิ ซากาอิ ด้วยเพราะติดภารกิจไปรับใช้ชาต้ ด้านการจัดทัพหน้าคู่จะใช้ มาริโอ บาโลเตลลี่ จับคู่กับ วาแลร์ แชร์กแมง และมี มักซิม โลเปซ เป็นตัวทำบอล

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแร็งส์ ทีมอันดับ9 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโอลิมปิก มาร์กเซย ทีมอันดับ8 เช่นกัน และแร็งส์ ได้ชื่อว่าเป็นทีมที่เหนียวและตายยากทีมหนึ่งในปีนี้ ส่วนสำคัญเป็นเพราะมีเกมรับที่เป็นระเบียบและรัดกุม แต่ปัญหาคือเกมรุกจบสกอร์ไม่ค่อยได้ แถมยังมียังขาดตัวหลักอย่าง มุสซ่า ดูมเบีย ด้วย แต่ทางฝั่ง มาร์กเซย ก็ฟอร์มไม่ดี ขาดความคงเส้นคงวา เท่านั้นยังไม่พอ 2กองหลังอย่าง ปาเย็ต และ โตแว็ง ก็ลงไม่ได้ดี ดูแล้วท่าจะหนัก มองว่า แร็งส์ เป็นรองกว่าจริง แต่อย่างที่ทราบว่าเกมรับแข็งจริงดูแล้วมีโอกาสยันเสมอได้สูง

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : รอง แร็งส์ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ