วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : น็องต์ Vs ดิฌง ( 5 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : น็องต์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : น็องต์ Vs ดิฌง

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ น็องต์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดิฌง : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด เดอ ลา โบฌัวร์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : น็องต์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพวันนี้ยังดูค่อนข้างโอเคเพราะจะขาด อองเดร ชิร็อตโต้ ที่ติดโทษแบน กับ ยอริส คาเยมเบ้ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ด้านการจัดทัพ มาจีด วาริส กับ คาลิฟา คูลิบาลี่ จะยืนเป็นคู่หัวหอกล่าตาข่าย โดยมี วงล็องแต็ง โรซิเย่ร์ เป็นหัวใจสำคัญในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดิฌง 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ตัวที่ขาดไปจะมีแค่ วาล็องแต็ง โรซิเย่ร์ กับ เมห์ดี้ อาเบด เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ เวสลีย์ ซาอิด และเบนฌาแม็ง ฌองโน่ต์ และ นาอิม สลิตี้ เป็น 3 ประสานในแนวรุก โดยมี โรแมง อมัลฟิตาโน่ เป็นแกนหลักในแดนกลาง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านน็องต์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมดิฌง เช่นกัน และเป็นทีมที่ถูกคู่มาก เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดน็องต์ ต่อ 0.5 แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่น็องต์ ที่เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะ บวกกับกำลังใจจากกองเชียร์ก็มีมากกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : น็องต์ ต่อ 0.5
ฟันธง : น็องต์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ