วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกทู อังกฤษ : นิวพอร์ต เคาน์ตี้(N) -Vs- ทรานเมียร์ โรเวอร์ ( 25 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกทู อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ทรานเมียร์ โรเวอร์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวพอร์ต เคาน์ตี้(N) -Vs- ทรานเมียร์ โรเวอร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทรานเมียร์ โรเวอร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Wembley Stadium (London)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิวพอร์ต เคาน์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในส่วนเกมนี้น่าจะมาในแผน สาม-ห้า-สอง ตามเดิม นำโดย 2 กองหน้า แพดริก อามอนด์ กับ ยาไมล์ แมตต์ ในส่วนแดนกลางวาง ร็อบบี้ วิลม็อตต์ คุมจังหวะร่วมกับ แม็ทธิว โดแลน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทรานเมียร์ โรเวอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านสำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก อาจไร้เงา อิชมาเอล มิลเลอร์ หัวหอกจอมเก๋า รวมถึง 2ปราการหลังอย่าง อีแวน กัมบ์ส กับลุค แม็กคัลลอช ที่ทีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนหน้า นอกนั้นพร้อมรบเตรียมส่ง เจมส์ นอร์วู้ด ดาวยิงประจำทีมยืนเป็นหน้าเป้า และมี เจย์ แฮร์ริส และเดวิด เพอร์กิ้นส์ ประสานงานตรงกลาง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านนิวพอร์ต เคาน์ตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมทรานเมียร์ โรเวอร์ เช่นกัน และตลอด 4 เกมหลังที่เคยเจอกันปรากฏว่านิวพอร์ท ไม่เคยแพ้ต่อทรานเมียร์ อีกทั้งผลงานช่วงนี้ทรานเมียร์ ค่อนข้างแย่เมื่อสะกดชัยเจอแค่2 จาก9เกมที่ผ่านมา ผิดกับนิวพอร์ท ซึ่งมาตรฐานเสมอต้นเสมอปลายไร้พ่าย 12นัดติด เพราะฉะนั้นสภาพจิตใจนิวพอร์ต เคาน์ตี้ เหนือกว่า บวกกับทางบอลที่ข่มเป็นทุนเดิม จึงเชื่อว่าโมเมนตั้มน่าจะเอนมายังนิวพอร์ต เคาน์ตี้ ราคาเสมอวางนิวพอร์ต เคาน์ตี้ น่าจะเบียดชนะขึ้นชั้นไปได้

เรตราคาเปิดที่ : ทรานเมียร์ โรเวอร์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ