วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ พรีเมียร์ลีก : คิลมาร์น็อค -vs- กลาสโกว์ เรนเจอร์ ( 23 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิลมาร์น็อค -vs- กลาสโกว์ เรนเจอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิลมาร์น็อค : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : รักบี้ ปาร์ค

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คิลมาร์น็อค อยู่อันดับ 3 ของตาราง ผลงานชนะ 4 จาก 5 เกมหลังทุกรายการ สำหรับความพร้อมล่าสุด ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว จึงไม่มีความจำเป็นต้องปรับทัพ เตรียมส่ง เอียม่อนน์ โบรฟี่ ,จอร์แดน โจนส์ กับ คริส เบิร์ค ล่าตาข่ายร่วมกัน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : กลาสโกว์ เรนเจอร์ มีโอกาสขึ้นนำเป็นจ่าฝูง หากวันนี้เก็บแต้มได้มากกว่าเซลติกโดยมีผลงานชนะ 3 ใน 4 เกมล่าสุด โดยเกมก่อนคือการมีชัยชนะเหนือเซลติก 1-0 นั่นเอง เกมนี้ต้องเช็กฟิต แกเรธ แม็คออลี่ย์ กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ ว่าพร้อมหรือไม่ แต่รายอื่นๆพร้อมออกสตาร์ท นำโดย คอนเนอร์ โกลด์สัน , สก็อต อาร์ฟิลด์ ,ไรอัน เคนท์ และ อัลเฟรโด้ โมเรลอส ซึ่งกระทุ้งตาข่าย 12 เม็ดจาก 19 เกม

 

ทรรศนะ : ลุ้นสนุกมากคู่นี้เพราะเป็นการเจอกันของสองทีมอันดับ 2 และ 3 โดยมีแต้มห่างกันเพียง 1 แต้ม เทียบด้านศักยภาพแล้วทีมเยือนอย่างเรนเจอร์สเหนือกว่านิดๆ แต่ความมั่นใจจากเกมก่อนที่ชนะเชลติกได้นั้นทำให้พวกเขามีกำลังใจในการเป็นผู้ท้าชิงในการไล่ล่าแชมป์กับเซลติกอย่างเต็มตัว เพราะฉะนั้นทุกแต้มมีความหมาย โดยเฉพาะการเก็บแต้มจากทีมในกลุ่มนำจะเป็นตัวชี้วัดว่าพวกเขาพร้อมกับแชมป์ลีกที่รอคอยมานานหรือไม่ เกมนี้กัดฟันต่อเรนเจอร์สไว้ก่อน

 

ราคาบอล : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ