วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ ลีกคัพ : อัลลัว แอทเลติค -vs- สแตร์ลิ่ง อัลเบี้ยน ( 23 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ ลีกคัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อัลลัว แอทเลติค ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัลลัว แอทเลติค -vs- สแตร์ลิ่ง อัลเบี้ยน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลลัว แอทเลติค : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สแตร์ลิ่ง อัลเบี้ยน : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Indodrill Stadium (Alloa)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัลลัว แอทเลติค 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้เพราะต้องรักษาพื้นที่ไปเล่นยูโรป้าลีก ตอนนี้รั้งอันดับ3 ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น สี่-สี่-สอง กองหน้าคู่ใช้ เอมอนน์ โบรฟี่ ที่กดไปแล้ว 9 ประตูยืนเป็นหัวหอกหลักโดยจะเล่นคู่กับ คริส บอยด์ หัวหอกตัวเก๋า

วิเคราะห์ทีมเยือน : สแตร์ลิ่ง อัลเบี้ยน 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านภาพรวมก็ถือว่าแย่สุดๆ ส่วนความพร้อมผู้เล่นไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพวางระบบการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง คริส เออร์สคิน จะยืนหน้าเป้า แดนกลางวาง สกอตต์ พิตต์แมน, สตีฟ ลอว์สัน และ คีแกน ยาค็อบส์ เดินเกมร่วมกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอัลลัว แอทเลติค เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสแตร์ลิ่ง อัลเบี้ยน เช่นกัน และอัลลัว แอทเลติค เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนสแตร์ลิ่ง อัลเบี้ยน ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : อัลลัว แอทเลติค ต่อ 0.5
ฟันธง : อัลลัว แอทเลติค ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ