วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน : คัลมาร์ -VS- ฮัคเค่น (27 ก.ย. 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน

วิเคราะห์บอล

 

ราคาต่อรอง : ฮัคเค่น ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คัลมาร์ -VS- ฮัคเค่น

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คัลมาร์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮัคเค่น : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Guldfågeln Arena (Kalmar)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:คัลมาร์ เกมนี้จะส่งนักเตะตัวหลักของทีมลงเล่นในทุกตำแหน่ง นำโดย เซ็นเตอร์วัยเก๋าของทีม อย่าง วิคเตอ เอรม ที่จะรับหน้าที่ลงคุมเกมรับให้กับทีม โดยในแดนกลางของทีมจะเป็น มิดฟิลด์คนสำคัญชาว บราซิล อย่าง โรมารินโญ่ ที่จะรับหน้าที่คอยขับเคลื่อนเกมรุกให้กับทีม ส่วนในแดนหน้าของทีม จะยังคงเป็น ปาปา ดิโอ๊ฟ รับหน้าที่ลงปิดสกอร์ให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน :ฮัคเค่น เกมนี้จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมลงเล่นในเกมนัดนี้เช่นกัน โดยมี 2 มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง เอริค ฟรายเบิร์ก และ อเล็กซานเดอร์ ฟอลเซตัส ที่จะลงทำเกมร่วมกันในแดนกลางให้กับทีม ส่วน กองหน้าคนสำคัญของทีมที่นำเป็นดาวซัลโวในลีกอยู่ขณะนี้ อย่าง เปาลินโญ่ จะรับหน้าที่ลงไล่ล่าตาข่ายให้กับทีมในแดนหน้า

ทรรศนะ : เกมนี้ ถือว่าจะเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของลีก ออลสเวนส์คาน ทีมเจ้าบ้าน อย่าง คัลมาร์ ยังทำผลงานของทีมได้ไม่ดีขึ้น หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้ จากการลงเล่นใน 5 นัดหลังสุดของทีม ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง ส่วน ฮัคเค่น ถือว่ากลับมาทำผลงานในลีกได้ดีอีกครั้ง หลังจากใน 5 เกมหลังสุดของทีม สามารถเก็บชัยชนะไปได้ถึง 4 เกม ทำให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 ของลีก ยังมีลุ้นที่จะติดอันดับ 1 ใน 3 ของลีก และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง ฮัคเค่น ที่กลับมามีฟอร์มของทีมที่ทำได้ดีอีกครั้งหนึ่ง เพื่อที่ต้องการจะคว้า 3 คะแนนให้ได้ในทุกเกม เพื่อโอกาสไปลุยในเวที ยุโรป ฤดูกาลหน้า อีกทั้งสถิติที่พบกันมาใน 3 นัดหลังสุด ยังเป็นทาง ฮัคเค่น ที่คว้าชัยชนะมาได้ทั้งหมด จึงมองว่าเหนือกว่าค่อนข้างมาก และเกมในนัดนี้ จะเป็นทางทีมเยือน อย่าง ฮัคเค่น ที่จะบุกมาคว้า 3 คะแนนสำคัญ จากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :ฮัคเค่น ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ฮัคเค่น ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ