วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน : เฮลซิงบอร์ก -Vs- AIK โซลน่า ( 15 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : AIK โซลน่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮลซิงบอร์ก -Vs- AIK โซลน่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮลซิงบอร์ก : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AIK โซลน่า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Olympia (Helsingborg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฮลซิงบอร์ก 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในเกมนี้จะยังเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เหมือนทุกครั้ง หน้าเป้านั้นฝากความหวังไว้ที่ดาวยิงตัวหลักอย่างวานเดอร์สัน และตัวรุกอย่างราสมุส โซเดอร์ควิส ส่วนตัวเจ็บที่มีนั้นก็ขาดแค่พาร์ ฮันส์สัน รายเดียวเลย

วิเคราะห์ทีมเยือน : AIK โซลน่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านเกมนี้ทีมนั้นมีตัวเจ็บหน้าเดิมลงไม่ได้อย่างแยสเปอร์ ไนฮุล์ม กับโรเบิร์ต ลุนด์สตรอม ซึ่งไม่ได้กระทบการจัดทัพเท่าไรนัก และจะยังเล่นแผน สาม-ห้า-สอง เหมือนเกมก่อนใช้กองหน้าเฮน็อค กอยต็อม ล่าประตูกับแจ็ค ลาห์เน่ ที่ดูจะเข้าขากันดี

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเฮลซิงบอร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมAIK โซลน่า เช่นกัน และคู่นี้ฟอร์มดูต่างกันทีเดียว กับเจ้าบ้านเฮลซิงบอร์กล่าสุดอยู่โซนล่างของตารางและ 5เกมหลังของพวกเค้าก็ดูแย่ทีเดียว เสมอ 2 แพ้ 3 ต่างจากทีมเยือนอย่างโซลน่าที่มาดีกว่ามาก ชนะ 3 แพ้ 1 ใน 4 นัดหลัง กับเรทราคาบอลที่เปิดมาไม่แพงมากที่AIK โซลน่า ต่อ 0/0.5 ด้วยแล้วยังไงก็คงต้องจัดต่อไปกับทีมเยือนน่าจะดีกว่า เพราะความมั่นใจที่ต่างกันแบบนี้ดูทรงแล้วโซลน่ามีโอกาสบุกเก็บ 3 แต้มได้เลยเอาจริงๆ

เรตราคาเปิดที่ : AIK โซลน่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : AIK โซลน่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ