วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน : คัลมาร์ -vs- เอล์ฟส์บอร์ก ( 26 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน

 

ราคาต่อรอง : คัลมาร์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คัลมาร์ -vs- เอล์ฟส์บอร์ก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คัลมาร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอล์ฟส์บอร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : กัลด์ฟาเก้น อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คัลมาร์ สภาพทีมยังเหลือตัวเจ็บอีก 4 ราย แต่โชคดีว่าไม่มีตัวหลักผสมด้วยเลย ทำให้ เพห์รสัน เลือกปรับแผนได้เต็มเหนี่ยว โดยแดนกลางยังพึ่งประสบการณ์ของ โรมารินโญ่ มิดฟิลด์วัย 33 ปีชาวบราซิเลี่ยนที่สอดขึ้นไปยิง 2 ประตูใน 10 แมตช์ เพื่อสนับสนุนคู่กองหน้า ปาเป้ ดิยุฟ กับ มาห์มู้ด เอด ที่ช่วยกันยิง 3 เม็ดในโค้งแรกของฤดูกาลใหม่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอล์ฟส์บอร์ก ความพร้อมเกมนี้ไม่มีชื่อของ โยอาคิม นิลส์สัน ปราการหลังคนสำคัญที่โชคร้ายได้รับความกระทบกระเทือนศรีษะจากนัดก่อนและคงต้องพักไปก่อน ขณะที่แดนกลางเป็นจุดแข็งของทีมเพราะมี ซามูเอล โฮลเมน ห้องเครื่องประสบการณ์สูงวัย 34 ปี ขับเคลื่อนเกมคู่ โจนาธาน เลวี่ ขยับไปโซนรุกต้องพึ่งการจบสกอร์ของ พาเวล ซิบิคกี้ ที่เปิดตัวแรงหวด 4 เม็ดในซีซั่นใหม่

ทรรศนะ : คัลมาร์เกมก่อนต่อกรกับจ่าฝูงได้อย่างสูสีแม้บทสรุปจะแพ้ก็ตามแต่ก็เห็นได้ว่าเกมรับของพวกเขาเหนียวแน่นใช้ได้เลย เพียงแต่เกมรุกอาจจะต้องปรับปรุง เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอ เอล์ฟบอร์ก หนึ่งในทีมที่เสียประตูเยอะที่สุด แต่ก็มีดีในเกมรุกที่วูบวาบใช้ได้ เกมนี้วัดกันต่างก็มีดีกันคนละอย่าง แต่เนื่องจากเกมรับของทีมเยือนมีปัญหา น่าจะเป็นจุดให้เจ้าบ้านที่เหนียวแน่นโจมตียามเล่นสวนกลับได้ง่าย มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านมีโอกาส ซิว 3 แต้มได้มากกว่า

ราคาบอล : คัลมาร์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : คัลมาร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ