วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น : ดัลคุลด์ -vs- ฮาล์มสตัด ( 9 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

ราคาต่อรอง : ฮาล์มสตัด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดัลคุลด์ -vs- ฮาล์มสตัด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดัลคุลด์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮาล์มสตัด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Gavlevallen (Gävle)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ดัลคุลด์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในผลงานดีอย่างต่อเนื่อง 3 นัดล่าสุดชนะ2 เสมอ1 เก็บได้7แต้มทำให้อันดับหนีออกจากโซนท้ายตารางแล้วรั้งที่9 มี 14 แต้มจาก11นัด ส่วนการจัดทัพจะวางแผนการเล่น สี่-สี่-สอง กองหน้าจะใช้ เคอร์ฟาล่า ซิสโซโก้ กับไซม่อน อเล็กซานเดอร์สัน ที่ยิงรวมไปแล้ว5ประตู เดินเกมด้วย โจเซฟ ซีซาย กับมัลคอม โมเอนซ่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮาล์มสตัด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 กลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งหลังจากออกทะเลไปก่อนหน้านี้ โดยสองเกมที่ผ่านมาเก็บได้4แต้มจากการเสมอ1 ชนะ1 เกมรับเล่นดีมากไม่เสียประตูเลย อันดับตอนนี้รั้งที่13มี11คะแนนจาก11นัด ส่วนการจัดทัพไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นเข้ามารบกวน หัวหอกวางคาริม ซาดัต กับวีเดสไชม์ ปอล จะเป็นกองหน้าคู่กัน แดนกลางใช้โทมัส โบอัคเย่ กับโยเอล อัลลานส์สัน เดินเกมร่วมกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านดัลคุลด์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมฮาล์มสตัด เช่นกัน และทีมฮาล์มสตัดอาจจะเล่นดีขึ้นแต่เกมเยือนไม่ดี 4 ทริปหลังแพ้ถึง 3 นัด ดัลคูร์ดสามนัดล่าสุดเล่นดีมาก ยิ่งเกมเหย้ายิ่งแกร่งสี่นัดล่าสุดชนะ 3 และแพ้เพียงบราเก้นัดเดียวเท่านั้น เฮดทูเฮดรับมือฮาล์มสตัดในสนามแห่งนี้ล่าสุดก็เอาชนะได้ เกมนี้ดูเหมือนยากแต่ก็คงไม่มีปัญหาสำหรับเจ้าถิ่นในการเก็บสามแต้ม

เรตราคาเปิดที่ :  ฮาล์มสตัด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ดัลคุลด์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ