วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน : AIK โซลน่า-vs-นอร์โคปิ้ง ( 25 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : AIK โซลน่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AIK โซลน่า-vs-นอร์โคปิ้ง

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AIK โซลน่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นอร์โคปิ้ง : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Friends Arena (Solna)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AIK โซลน่า 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในผลงานกลับมาดีอีกครั้งหลังจากเปิดบ้านเอาชนะฮัมมาร์บี้ 2-0 เป็นชัยชนะนัดที่สี่จาก 5 นัดหลังสุด อันดับรั้งที่ 3 มี 24 แต้มเท่ากับอันดับ 2 เยอร์การ์เด้นแต่ลูกได้เสียเป็นรอง ส่วนความพร้อมผู้เล่น เยสเปอร์ ไนโฮล์ม เซ็นเตอร์แบ็ก และโรเบิร์ต ลุนด์สตรอม แบ็กขวาเดี้ยงยาวไม่พร้อมลงเล่นแต่ก็เป็นเพียงสองรายที่ไม่พร้อมใช้งาน

วิเคราะห์ทีมเยือน : นอร์โคปิ้ง 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านผลงานไม่เป็นรองเจ้าถิ่น 4 นัดหลังเก็บชัย 3 เสมอ 1 มีเพิ่มเป็น 18 แต้มจาก 12 นัดขยับมาอยู่ที่ 7 ส่วนความพร้อมผู้เล่น อเล็กซานเดอร์ ฟรานส์สัน กองกลางตัวเก่งติดโทษแบน คาดว่า อันเดรียส บล็อมควิสต์ จะเข้ามาแทนที่ ระบบการเล่นวาง 4-4-2 จอร์แดน ลาร์สสัน จะยืนคู่กับ คริสตอฟเฟอร์ ไนมาน ล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านAIK โซลน่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมนอร์โคปิ้ง เช่นกัน และฟอร์มการเล่นนอร์โคปิ้งถือว่าไม่ธรรมมดาเลย แต่ว่าเกมนี้เสียกองกลางตัวหลักไป อีกทั้งเอไอเคผลงานดีมากๆโดยเฉพาะในรังเหย้าที่เก็บชัยชนะมาหลายนัดติดแถม 2 เกมล่าสุดชนะขาดแบบไม่เสียประตูด้วย นัดนี้ตามAIK โซลน่าไม่น่าจะทำให้ผิดหวัง

เรตราคาเปิดที่ : AIK โซลน่า ต่อ 0.5
ฟันธง : AIK โซลน่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ