วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน : ดัลคุลด์-vs-วาสเทราส เอสเค ( 25 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ดัลคุลด์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดัลคุลด์-vs-วาสเทราส เอสเค

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดัลคุลด์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วาสเทราส เอสเค : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Gavlevallen (Gävle)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดัลคุลด์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในนัดนี้ก็จะบุกเล่น 4-2-3-1 เหมือนทุกครั้ง วางหัวหอกอย่าง เอดิน ฮามิโดวิช ล่าตาข่ายที่กำลังพีคกดไปแล้ว 6 ประตูจาก 9 เกมลงเล่น กับมีจอมเก๋าอย่าง ทอมมี่ เธลินชงบอลให้

วิเคราะห์ทีมเยือน : วาสเทราส เอสเค 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในนัดนี้อาจจะต้องปรับแนวรับกันหน่อยเพราะเสียถึง 4 ประตูจากเกมล่าสุด ฮัมปุส แซคริสสัน, ยาค็อบ เบิร์กมัน สองแนวรับน่าจะถูกถอดออกไปแล้วใส่ โอลิเวอร์ สตานิซิช กับ ฮัมปุส โบห์ัน ลงมาเสียบแทน แต่แนวรุกจัดเต็มได้หมด นาฮอม เนตาบาย ที่กดคนเดียว 2 ลูกน่าจะได้ประจำการ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านดัลคุลด์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวาสเทราส เอสเค เช่นกัน และฟอร์มถือว่าห่วยพอๆกันเลยทีเดียวโดยเจ้าถิ่น ดัลคุลด์ เองพึ่งเอาชนะมาได้ในเกมล่าสุดนัดนี้ได้กลับมาเล่นในถิ่นกำลังใจน่าจะมีเยอะไม่น้อยส่วนทีมเยือน วาสเทราส ฟอร์มยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควรเปิดซีซั่นมาได้ 2 เกมแพ้รวดรั้งบ๋วยท้ายตาราง จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง ดัลคุลด์ ที่ทำได้ดีกว่าซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ครึ่งลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าถิ่นเอาชนะได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : ดัลคุลด์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ดัลคุลด์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ