วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก (นัดชิงชนะเลิศ) : สหรัฐอเมริกา -vs- เนเธอร์แลนด์ ( 7 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก (นัดชิงชนะเลิศ)

ราคาต่อรอง : สหรัฐอเมริกา ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สหรัฐอเมริกา -vs- เนเธอร์แลนด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สหรัฐอเมริกา : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนเธอร์แลนด์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : กรูปาม่า สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สหรัฐอเมริกา กวาดชัย 6 เกมรวด โดยรอบรองชนะ อังกฤษ มา 2-1 ส่วนสภาพทีมสมบูรณ์ 100% แดนกลางมี จูลี่ เอิร์ตซ์ รับบทจอมทัพ เพื่อแจกบอลให้โซนโจมตีที่มี อเล็กซ์ มอร์แกน เป็นตัวยืน แต่อีกตำแหน่งต้องแย่งกันระหว่าง คริสเตน เพรส ซึ่งนัดก่อนมีสกอร์ ส่วนตัวเก๋า คาร์ลี่ ลอยด์ แมตช์ที่แล้วเป็นสำรองลงมาในครึ่งหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เนเธอร์แลนด์ ผ่านสวีเดนมาได้ในช่วงต่อเวลา 1-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้อาจจะไม่มี ลีเก้ มาร์เท่นส์ กองหน้าตัวเก่งจาก บาร์เซโลน่า ที่ต้องพักเพราะเจ็บนิ้วเท้าและต้องเช็กฟิตก่อนเกมอีกที แต่คีย์แมนของทีมรายอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น วิเวียนเน่ มีเดม่า จอมถล่มประตูวัย 22 ปีจาก อาร์เซน่อลกับคู่มิดฟิลด์ร่วมสโมสรทั้ง ดานิเอลเล่ ฟาน เดอ ดองค์ ,ยิล รูร์ด พร้อมขับเคลื่อนเกม โดยมี เชริด้า สปิตเซ่กองกลางที่ประสบการณ์ทีมชาติสูงสุด

ทรรศนะ : เกมนี้สนุกสูสีแน่นอน ศักดิ์ของทั้งคู่ไม่ด้อยไปกว่ากัน โดยสหรัฐอาจจะมีภาษีดีกว่าตรงที่เป็นแชมป์มาหลายสมัย แต่ ฮอลแลนด์ทีมนี้ก็เพิ่งได้แชมป์ยุโรปมา แน่นอนว่าภาพรวมสหรัฐดีกว่า แต่เรื่องจะยิงขาดในนัดชิงไม่ใช่เรื่องง่าย มองว่าเกมนี้เสี่ยงรอง ลุ้นได้หลายหน้าทีเดียว

ราคาบอล : สหรัฐอเมริกา ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ